เสียเพื่อนเพราะล่อแฟนมัน

เสียเพื่อนเพราะล่อแฟนมัน

เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ้า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาวมันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื่อมาในราครโคตรแพงเลย(สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ้าไม่เชื่อ เลยถามัีนไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หรอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยรองกับใครเลย พอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเทียวที่บ้านผมพอดี(ลืม่บอกไปว่ากินกันอยู้ที่บ้านผม) มันพาแฟนมีนมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจิง ต้วเล็ก กำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจิงมันไม่เคยเตะต้องเลย)

พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั้คุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้ พอมันออกไปได้สักครู่พวกผมก็มองหน้ากัน เหมือนรู้เชิงกันอยู่ ไอ้พี มันแอบเอาซิงเจอร์ขาวใส่ในเเก้วตาล ตาลกินเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ประมาณ 5 นาที ตาลหน้าแดง ตามองเยิ้มฉ่ำ ไอ้อ้าเลยลองลูบขาตาลดู ตาลไม่ว่าอะไรอาการยังเป็นเหมือนเดิม ไอ้อ้าได้ใจเลยลูบขึ้นไปจับนม ตาลยิ้มไม่ว่าอะไร ไอ้อ้าก็เลยจับโน้นจับนีั้้ไปตามเรื่อง ผมก็นั่งดูมัน เเละบอกมันว่า เอาไว้ไถเงินไอ้ปอยดีกว่า

ไอ้อ้ากับไอ้พีเห็นด้วยกับผม ่ไม่ถึง 10นาที ไอ้ปอยก็เดินเข้ามา มันตกใจมากที่เห็นตาลอยู่ในอาการแบบนั้น มันถามพวกผมว่าทำอะไรตาล ผมบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย กูอยากให้มึงสมหวังพอดีไอ้พีมันมีของดี ก็เลยตกลงช่วยมึง พร้อมชูกุญแจห้องผมบอกมันว่า 500 แล้วเอากุญแจไป ตาลขณะนี้ไม่อยู่ในสภาพที่ควรจะอยู่ในที่สาธารณะชนแล้วเพราะล้มตัวนอนหงายบิดตัวไปมามืออยู่ไม่สุขจับโนันบีปนี้ไปทั้วไมสนใจใครแล้วกระโปรงถูกเลิกขึ้นไปอยู่ที่หน้าท้อง เห็นกางเกงในต้วจิ๋วผูกข้าง มันเป็นภาพที่ทำให้พวกผมกลืนน้ำ่ลายกันดังเอื๊อกเ่ลย แถมเจ้าหล่อนยังเอามือมาถูอีก ไอ้ปอยยอมจ้ายทั้นที่ 500 บาท

โดยไม่ถามอะไรเลยมันอุ้มตาลเข้าห้องผมทันที่ ครึ่งชั่งโมงผ่านไปเสียงของไอ้ปอยกับตาลยังดังระงมไปเรื่่อย พวกผมสามคนกินเหล้ากันต่อโดยไม่สนใจเสียงนั้น และแล้วไอ้อ้าก็ทนไม่ไหว เพราะเสียงตาลดังมาก เลยหาช่องแอบดู ผมเลยบอกว่าตรงโคนเสามีรูเพราะรู้ใจมัน ผมกับไอ้พีก็กินเหล้ากันต่อ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิศักดิ์ บุญรอดชู

- ฉันคือ อภิศักดิ์ บุญรอดชู และเขียนนวนิยาย "เสียเพื่อนเพราะล่อแฟนมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1349 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?