แอบดูเลยโดนเสียว

แอบดูเลยโดนเสียว

ผมเป็นคนที่ชอบเอาแล้วก็ชอบเลียเป็นชีวิตจิตใจ ผมได้มีโอกาสสได้เล่นหลานสาวแท้ ๆ ซึ่งผมเห็นเธอมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ตอนนี้ เธอ 16 แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมกำลังเอากับเพื่อนผมอยู่ที่บ้านผม ด้วยความที่เป็นบ้านตัวเองเลยไม่ได้ปิดประตูมิดชิด ซึ่งก็มารู้ตัวอีกทีตอนที่ผมเหลือบมองไปที่ประตูแล้วเห็นสายตาคู่หนึ่งกำลังแอบดูผมกับเพื่อนเย่อกันอยู่ ผมก็เลยเล่นท่าโชว์ให้ดูแล้วแกล้วง ๆ หันหอยเพื่อนไปทางประตูเพื่อที่เธอจะได้เห็นเอ็นผมเข้าไปในรูชัด ๆ ผมเย่อกับเพื่อนผมจนเสร็จแล้วหันไปดูเธอทีนี้ไม่เจอเธอแล้ว ตั้งแต่วันนั้นมาผมก็ติดตามดูเธอตลอดดูว่าเธอไปอยู่ที่ไหนบ้าง ซึ่งก็ส่วนใหญ่เธอจะไปอยู่ที่กระท่อมปลายนาซึ่งเป็นโรงเครื่องสูบน้ำ ผมหาโอกาสที่จะแอบตามเธอไปที่โรงสูบน้ำดูเธอว่าเธอจะไปทำอะไร วันนั้นผมค่อย ๆ ย่องตามหลังเธอไปเห็นเธอเข้าไปในโรงสูบน้ำ

แล้วผมก็หารูเพื่อจะแอบดู แล้วสิ่งที่เห็นคือ พอเธอเข้าไปเธอจะไปนั่งตรงเครื่องสูบน้ำแล้วก็ค่อย ๆ ปลดเสื้อผ้าตัวเองออก นมเธอยังชมพูหัวนมก็ไม่ใหญ่ นมก็กำลังพอดีคำ เธอค่อย ๆ ใช้มือลูบคลำหน้าอกตัวเองจนรูขุมขนลุกตั้งอย่างเห็นได้ชัดแล้วเธอก็บีบเค้าเต้าตัวเองเบา ๆ พร้อมกับหลับตาพริ้ม จากนั้นกเธอก็ค่อย ๆ เลื่อนมือมาที่ผ้าถุงของเธอเธอปลดเข็ดขัดออกแล้วผ้าถุงก็หลุดลงมากองกับพื้น เรียวขาเธอช่างเพรียวยาว ขาวเนียนสะอาดตา น่าจูบน่าเลียไปเสียหมด โหนกของเธอก็ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดีมือ ขนก็ขึ้นเพียงบาง ๆ อย่างเป็นระเบียบ เธอใช้นิ้วกลางของเธอสกิดติ่งเสียวแล้วตัวเองก็สดุ้ง ซี๊ดปาก เธอขยี้ติ่งตัวเองแล้วก็ส่ายก้นส่ายเอวร่อนตามเรียวนิ้วตัวเอง ผมทนให้เธอใช้นิ้วของเธอแยงเข้าไปในรูของเธอเสียก่อนแล้วค่อยหาโอกาสที่จะบุกทีเดียวเลยเธอจะได้ไม่ดิ้นรนมาก และแล้วโอกาสนั้นก็มาถึง เมื่อนิ้วกลางอันเรียวยาวของเธอค่อย ๆ ใหลเลื่อนพร้อมกับกดนิ้วจมหายเข้าไปในล่องที่เยิ้มไปด้วยน้ำของเธอ เธอค่อย ๆ บี้แล้วเกี่ยวเม็ดในตัวเองจนน้ำขาว ๆ หยดลงบนพื้น ซึ่งเมือ่ถึงเวลานี้ผม

สุดที่จะทนต่อไปได้ ผมจัดการถอดเสื้อและกางเกงผมออกแล้วผลักประตูโรงสูบน้ำเข้าไปอย่างรวดเร็วเธอตกใจเสียงประตูที่เปิดออกแต่ไม่ทันการแล้วผมถึงตัวเธอก่อนที่เธอจะได้ทำอะไรเสียอีก ผมจัดการดูดปากเลียหูบีบนมเธอ ส่วนเธอก็รร้องบอกว่าอย่าพร้อมกับดิ้นอย่างแรง แต่ผมไม่สนแล้วเวลานี้เมื่อเธอยิ่งดิ้นท่อนทวนผมมันก็ยิ่งถูกับร้องของเธอ ผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คถ

- ฉันคือ คถ และเขียนนวนิยาย "แอบดูเลยโดนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1290 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น