กล่อมแฟนขอเอาน้อง

กล่อมแฟนขอเอาน้อง

เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน

ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง ๆ พอรู้บางครั้งเราสามคนดูทีวีกันอยู่ ผมก็เล้าโลมแฟนผมต่อหน้าน้องเธอเลย แรก ๆ แฟนผมไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็เลยตามเลยผมสังเกตเห็นน้องแฟนผมคอยจ้องตาไม่กระพริบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์แน่ ๆ จนกระทั่งผมคุยกับแฟนผมว่าผมอยากได้น้องสาวเขา กล่อมอยู่นานจนแฟนผมรำคาญตัดบทว่าแล้วแต่มันถ้ามันยอม เพราะผมชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมว่าเด็กมันเห็นทุกวันมันย่อมมีอารมณ์ ให้ผมดีกว่าจะได้ช่วยกันดูแลถ้าอีกหน่อยมีแฟนเมื่อไร ก็ค่อยให้เขาไปตามเรื่องของเขา ลืมบอกไปว่าน้องแฟนผม อายุ 17 ปี หน้าอกไม่ใหญ่ เป็นเด็กผิวขาว โปร่ง น่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ สามทุ่มผมก็หยอกและเล้าโลมแฟนผมอยู่ พอขณะที่เรากำลังเอากันอยู่ น้องแฟนผมก็แกล้งผมกับแฟนจากที่เราสนิทกัน โดยเอาเท้ามาเขี่ยต้นขาแฟนผม แล้วลุกขึ้นมาจ้องตรงจุดสำคัญที่เราทำกันอยู่แฟนผมหงุดหงิดก็แกล้งว่าไป ว่า สนใจนักก็เข้ามาเลยดูอย่างเดียวไม่มันหรอก ปรากฏว่าน้องสาวแฟนผมเดินเข้ามาคุกเข่าข้าง ๆ เราจริง ๆ เล่นเอาแฟนผมพูดไม่ออก ผมเลยเอื้อมมือจะไปจับนมเธอ เธอไม่ยอมเพราะเธอจะมีปมด้อยตรงผมชอบแซวเธอว่าหน้าอกเล็ก แต่พอผมเอามือจับที่ตรงนั้นของเธอ

นอกกางเกงขาสั้นที่ใส่นอน ปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเย่อแฟนผมไป เอามือคลีงตรงนั้นน้องสาวแฟนไป พอผมเสร็จผมเลยแกล้งชักออกมาพ่นใส่หน้าอกแฟนผม ปรากฏว่ามันพุ่งไปถึงปลายจมูกแฟนผม อย่างที่บอกเวลาแฟนผมมีอารมณ์อะไรก็ไม่สน พอเสร็จผมก็หันไปโอบน้องแฟนผมแล้วพยายามปะกบปากเธอแต่เธอไม่ยอม ส่วนมือผมยังคล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กล่อมแฟนขอเอาน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1313 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีใจดี

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?