ถูกลูกเลี้ยงเย็ดจนหีบวม

ถูกลูกเลี้ยงเย็ดจนหีบวม

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบ

มองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ " อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ " ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง ฉันนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างจนถึง 4 ทุ่มแล้วจึงอาบน้ำ ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นรู้สึกว่ามีใครกำลังแอบมองอยู่เพราะห้องน้ำบ้านเรามีช่องเยอะมากดิฉันบอกให้สามีซ่อมหลายครั้งแล้วแต่เขาก็บอกว่าไม่มีเวลา ดิฉันรู้แน่วาต้องเป็นต้นแน่ๆ ตอนแรกก็ตกใจค่ะแต่คิดแล้วมันก็เสียวซ่านดีค่ะที่ต้องอาบน้ำให้เด็กหนุ่มแอบดูแบบนี้ว่าแล้วดิฉันก็ทำเป็นไม่รู้อาบน้ำต่อไป แล้วก็คิดว่า น่าจะทำอะไรแกล้งต้นซักอย่างที่มาแอบดูดิฉันแบนี้ แล้วดิฉันก็เริ่มด้วยการที่ใช้นิ้วล้วงของตัวเองไปมาแล้วก็ส่งเสียง

ครางออกมาเบาๆด้วยค่ะแล้วก็รูปไล้ตัวเองแบบเซ็กซี่ๆ ดิฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะสามีดิฉันมีป้ญหาเรื่องนกเขาไม่ค่อยมีแรงมาได้ 5-6 เดือนแล้วค่ะทำให้ดิฉันเหงาและเงี่ยนมากๆ ดิฉันเสียวมากจนน้ำเสียวดิฉันออกมาเต็มหีเลย ดิฉันเลยนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าไปทางที่ต้นแอบดูอยู่แล้วตกเบ็ดให้ต้นดูเต็มๆเลยค่ะทั้งแหวกทั้งล้วงจนดิฉันถึงจุดสุดยอดเลยค่ะน้ำดิฉันไหลเยิ้มเลยค่ะก็เลยอาบน้ำต่อจนเสร็จดิฉันออกมาจากห้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ถูกลูกเลี้ยงเย็ดจนหีบวม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3807 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น