รับน้อง

รับน้อง

เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆและแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่ง หนึ่ง(ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น(จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี1ไปได้แค่20(มีทั้ง หญิงและชาย) คนกับกลุ่มพวกผมอีก9คน พวกเราตัดสินใจไปเที้ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม.ตอนเช้าถึง ชุมพรตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล(รู้สึกจะชื้อหาดทุ้งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง6ห้อง โดยที่ผมเปิดเองเพื่อที่จะนอนกับแฟนอย่างสบายๆแต่แล้วด้วยจํานวนคนมากให้มี คนเหลืออีก1คน ซึ่งคนนี้เป็นตุ๊ดครับเขาชื้อ\"นัด\"(ผิวขาวสูง) ผมกับแฟนผมตกลงให้เขานอนห้องผมได้ เข้าห้องผมซึ่งเป็นห้องเล็กเป็นห้องมีเตียงอยู่กลางห้องละก็ห้องนําอยู่ ข่างๆประตู

ตอนหัวคําพวกเราออกไปกินข้าวกันทั้งหมดที่ริมทะเล ส่วนพวกผมก็กินเหล้ากัน พอดึกก็แยกย้ายกันเข้าห้อง พอเข้าห้องมานัดก็คุยตามภาษาร่นน้องถามนู้นถามนี้ ผมกับแฟนก็คุยอยู่สักพัก ก็บอกให้ว่าไปอาบนํา ตอนนัดเดินเข้าห้องนําผมกะซิบบอกแฟนผมว่าอยากเห็นของตุ๊ดปะ พอนัดเข้าห้องนําผมรีปเอากระจก(ตลับแป้งแฟนผม)มองทางใต้ประตู แล้วผมใหแฟนผมมอง มันไม่ค่อยชัดเล็กๆ แต่แฟนผมก็ดูใหญ่เลย ผมเอามือเขี่ยติ่งก็มันเลยครับ พอเห็น นัดใกล้จะอาบนําเสร็จ ก็รีปออกจากประตู ผมรู้ว่าแฟนผมอาดมาก แต่ก็ทําไรไม่ได้เพราะทีนัดอยู่ พอปิดไฟนอนแฟนผมรอเวลาพักหนึ่งก็เอามือมาจับแล้วชักควยผม แค่นี้ผมก็รู้แล้วผมเห็นว่านัดคงหลับก็เลยจัดการกับเมีย เย็ดกันเสร็จแต่งตัวนอนกันพอเช้าของอีกวันก็ทํากิจกรม วันนี้แยกเข้าห้องกันตั้งแต่หัวคําเพราะเหนื่อยกัน ผมกับแฟนละก็นัดก็นั่งคุยกันอีกล่วงนี้คือเริ่มสนิดแล้ว ก็เลยถามว่าทําไมถึงเป็นตุ๊ด... เคยช่วยตัวเองไม่.ละก็เคยเห็นของผู้หญิงยัง ...นัดไม่ตอบเลย ผมถามอยากดูของผู้ชายหรือผู้หญิง ผมเห็นไม่ตอบเลย ผมเลยถอดกางเกงผมออกให้ควยหัว

บานชี้หน้านัด นัดตกใจ แฟนผมยังอึ่งเลย ผมถามนัดชอบปะๆไหนๆก็ไหนๆละนัดถอดกางเกงให้ดูหน่อยอยากดูของนาย นัดทําตามผมให้นัดนอนบนที่นอน ขอบอกหัวก็ไม่บานเล็กๆขนน้อยเหมือนของเด็กๆแต่แค่มันยาวกว่าเด็ก แฟนผมสนใจมองแล้วหัวเราะแถมเอามีอจับอีกผมนึกสนุก ก็เลยจับแฟนผมแก้ผ้าให้ดูเลยแฟนผมตอนนี้อาดมากๆเลยดูก็รู้ แฟนผมพลักผมนอนส่วนเธอโก่งโค้งหันหีไปทางนัดให้นัดดู เล่นๆ แฟนผมดึงมือนัดเข้ามาจัดที่ควยแล้วแฟนผมก็ยอมปล่อยควยผมออกจากปากเธอ ให้นัดจับแทนแล้วแฟนผมจัดการกดหัวนัดให้อมควยผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1314 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดเตียง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?