เสียวเพราะเกณฑ์ทหาร

เสียวเพราะเกณฑ์ทหาร

ผมชื่อ ตี๋ เมื่อผมอายุย่างเข้า 21 ปีบริบูรณ์ซึ่งตามกฎหมายชายไทยอายุ 21 ปีต้องเกณฑ์ทหาร ผมจึงต้องไปทำการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่บ้านเกิด ผมได้เห็นหนุ่มๆ มากมาย ล้วนล่ำบึกกล้ามเป็นมัดๆ เพราะทุกคนต้องถอดเสื้อออกเพื่อวัดตัว ตรวจร่างกาย และ 2 หนุ่มที่ผมรู้สึกประทับใจมากเป็นพิเศษซึ่งยืนต่อแถวผมทั้งคู่หล่อสุดๆ ทีเดียว กล้ามแขนนี้เป็นมัดๆ แผงอกกว้างกำยำมีขนหน้าอกตามเรื่อยลงมาถึงสะดือ แล้วต่อลงไป…อื้อฮือ อยากล้วงต่อลงไปจัง

เราคุยกันระหว่างที่รอตรวจร่างกายผมจึงได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่ออาร์ม อีกคนโตกว่าชื่อเอ็ม ต่างไม่อยากเป็นทหารเกณฑ์ทั้งคู่แต่ก็จำเป็นต้องมาคัดเลือกตัว เมื่อถึงช่วงจับใบดำใบแดง ปรากฏว่าผมกับเอ็มจับได้ใบแดงส่วนอาร์มจับได้ใบดำ ดังนั้นผมกับเอ็มจึงต้องไปฝึกเกณฑ์ทหาร เอ็มเสียใจมากที่ต้องเป็นทหาร อาร์มกับผมก็ช่วยกับปลอบว่า ฝึกแค่ 2 ปีแป๊ปเดียวก็จบ จากนั้นเราก็ไปกินข้าวเย็นกัน อาร์มบอกจะเลี้ยงฉลองที่ไม่ต้องเกณฑ์ทหาร อาร์มสั่งอาหารกับแกล้มและเหล้ามา เรากินไปคุยไปจนเมา ส่วนเอ็มดื่มหนักกว่าเพื่อนจึงเมาฟุบลงกับโต๊ะ ผมกับอาร์มจึงต้องช่วยกันหิ้วปีกเอ็มกลับบ้าน

พอถึงบ้านอาร์มก็บอกให้ผมเอาน้ำมาเช็ดตัวให้เอ็ม ผมจึงเดินไปเอาน้ำและผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำ พอกลับเข้ามาในห้องนอน ผมแทบตะลึง เพราะอาร์มได้ถอดเสื้อผ้า กางเกงของเอ็มออกหมดเปลือยล่อนจ้อน ส่วนตัวอาร์มเองก็ถอดเสื้อผ้าสวมผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว ผมจึงได้เห็นหุ่นอันสวยงามสมชายชาตรีของเอ็มเต็มตัว ท่อนแขน แผงหน้าอกที่กำยำบึกบึน ไปถึงท่อนเอ็นขนาดประมาณ 6 นิ้ว ซึ่งรายล้อมด้วยขนดกดำรอบๆ ขนาดยังหลับยังขนาดนี้ถ้าตื่นจะขนาดไหน ผมตะลึงอยู่ครู่ใหญ่ ก็ได้ยินเสียงอาร์มเรียกให้ผมเข้าไปเช็ดตัวให้เอ็ม ส่วนเขาจะไปอาบน้ำ ผมจึงเข้าไปเช็ดตัวให้เอ็ม จากแขนมาหน้าอก คอ ท้อง แล้วไปที่ท่อนเอ็น ผมจับมันขึ้นมาแล้วกำรูดขึ้นลงช้าๆ อีกมือก็จับที่ไข่ทั้ง 2

ลูกแล้วลูบไปที่ร่องก้น

เอ็มขยับตัวเล็กน้อยแล้วลืมตาขึ้นมาด้วยความตกใจ ผมก็ตกใจ แต่อารมณ์ตอนนี้มันกระเจิดกระเจิงเต็มที่แล้วผมจึงไม่ทันคิดอะไรอีก ก้มหน้าลงไปอมท่อนเอ็นของเอ็ม ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียปลายหัวจรวดอย่างแผ่วเบาแล้วอม มันค่อยๆ พองตัวขยายโตขึ้นมาจนเต็มคับปากผม ผมจึงต้องคายมันออกมาแล้วเลียไปตามโคนขึ้นม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธัญพิสิษฐ์

- ฉันคือ ธัญพิสิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เสียวเพราะเกณฑ์ทหาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2385 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป And now for something completely different

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?