วันที่รอคอย

วันที่รอคอย

หวัดดี..ครับ เพื่อน ๆ วันนี้ผมเองได้มีโอกาสมาร่วมสนุก นำเอาประสบการณ์เรื่องเสียวของตัวผมเองมาลงให้กับคนที่ชอบความเสียวได้รับฟังกัน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อนุ อายุก็ 40 กว่า ๆ แล้ว เพื่อน ๆ บางคนอาจจะคิดว่า เอ๊ะ อายุขนาดนี้ยังเขียนเรื่องแบบนี้มาลงอีกหรือ คือผมเองทำงานเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ เคยได้ลองเข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นอยู่บ่อย ๆ แบบว่าว่าง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรก็คลิ๊กเข้ามา เว็ปไซด์ประเภทนี้อยู่บ้าง ด้วยที่ว่าผมเป็นคนสนุกสนาน ไม่ค่อยซีเรียสกับอะไรนัก ทำให้ผมดูไม่แก่ไปตามอายุ ดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ทั้งบำรุงร่างกาย ออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ทุกวันนี้ ปั่นวันละ 20 – 30 กิโลเมตร อยู่ตลอด ผมจึงดูดีกว่าคนรุ่นเดียวกันมาก ในที่ทำงานผมมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และรุ่นเดียวกันอยู่หลายคน อย่างที่บอก ผมเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสอะไรคบได้กับ ทุก ๆ คน ทุก ๆ รุ่น เรียกว่ามีผมอยู่ในกลุ่มเป็นได้ฮากันตลอด แซวคนโน้น คนนี้ ด้วยงานของผม

ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ ผมเองเป็นหม้ายมา 4 – 5 ปี แล้ว ลูกเต้าก็ไม่มีให้เป็นภาระ หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ผมก็อยู่ตัวคนเดียวไม่คิดที่จะมีครอบครัวอีก แบบว่าชอบอิสระ เรื่องเซ็กส์ ในส่วนตัวผมแล้ว ผมก็ไม่เป็นรองใคร รุ่น ๆ เดียวกัน หรืออ่อนกว่า ผมว่า ผมไม่แพ้ใครแน่นอน มีประสบการณ์เสียวกับสาว ๆ หลาย ๆ คน หลาย ๆ โอกาส หลบเมียบ้าง แอบเมียบ้าง แล้วแต่โอกาส ไม่ได้คุย หรือโอ่น๊ะ ที่ผ่านมาไม่ว่าสาวคนไหนให้ผมเอาแล้วล่ะก็ เป็นต้องกลับมาให้ผมเอาอยู่ตลอด ด้วยอาวุธที่ความใหญ่เกือบ ๆ 7 นิ้ว ทำให้พวกสาว ๆ ต้องหวนกลับมาให้ผมซ้ำกันตลอด และทุกวันนี้ผมก็ยังมี ทั้งสาวน้อย สาวมาก มาให้ผมเอาอยู่ไม่ขาด ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบเอามาก ๆ ไม่ถึงกับเซ็กส์จัด แต่พูดได้ว่ามีได้ตลอด เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันหยุดผมไม่รู้ว่าจะไปไหน กะว่าวันนี้จะไปหาอะไรดื่มคลายเหงาสักหน่อย กะว่าพอตึง ๆ จะไปหาคู่ขา เพราะไม่ได้อึบกับใครมาหลายวันแล้ว ผมเลยไปนั่งกิน

เหล้าอยู่ที่ร้านที่ชอบไปประจำ นั่งดื่มไปได้สักพักสายตาก็เหลือบไปเห็น ผู้หญิงที่ผมเคยรู้จัก คือว่าเธอคนนี้เคยเป็นเมียเพื่อนผม แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว กิติศัพท์ของเธอในเรื่องบนเตียง ผมเคยได้ยินมาจากปากของหลาย ๆ คน ทั้งจากเพื่อนของผมที่เป็นสามีเก่าของเธอ หรือพวกที่เคยได้เอากับเธอมาแล้ว ว่าเธอเป็นคนขี้เย็ดมาก ถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนาธิป

- ฉันคือ ชนาธิป และเขียนนวนิยาย "วันที่รอคอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
1554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น