A Sexstory

A Sexstory

ตอนที่ผมเรียนอยู่ ปวส.ผมมีเพื่อนเยอะหญิงก็มากชายก็มี แต่ละคนมีทั้งตัวแสบตัวไม่แสบ ผมเองไม่แสบหรอกครับ ผมชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ชื่อหมวยลูกคนจีน หน้าตาก็แบบจีบสวยแบบอาหมวยแหละครับ หวยเป็นคนเฉยๆไม่ค่อยพูดหรอกแต่มีเสนห์ ครับผมรักเธอมากผมเป็นคนขอนแก่น แต่ไปเรียนที่กรุงเทพผมจึงต้องเช่าห้องอยู่คนเดียว เป็นส่วนตัวไม่ค่อยมีใครมายุ่ง เวลาเลิกเรียนผมจะพาหมวยแวะ ไปที่ห้องของผมเป็นประจำ

หมวยก็จะช่วยจัดห้องให้ผมจัดไปจัดมาเกิดเจอเอาหนังสือโป๊ ที่ผมซ่อนไว้ใต้เตียง หมวยเอาออกมาอ่านผมตกใจจะบอกให้เธอเก็บกไม่ได้แล้ว เพราะหมวยอ่านมันอย่างสนใจ แล้วถามว่าอ่านหนังสืออย่างนี้ด้วยหรือ ผมเลยแก้ตัวไปว่าหนังสือของเพื่อน เพื่อนเอามาทิ้งไว้หมวยขอยืมไปอ่าน ผมก็ไม่ทราบจะพูดอย่างไรเธออยากอ่านก็ต้องยินยอม หมวยเอาไปอ่าน 1 อาทิตย์แล้วก็เอาใสซองสีน้ำตาลมาคืนผมที่ห้องผมไม่ได้ถามอะไร

หมวยบอกเองด้วยใบหน้าแดงก่ำว่า สนุกดีแต่เธอไม่กล้าสบตาผม แล้วเธอก็ถามผมว่า เคยนอนกับผู้หญิงหรือเปล่าผมก็ตอบไปตามจริงว่ายังไม่เคย เธอเลยถามต่อว่าแล้วไม่อยากนอนกับผู้หญิงบ้างหรือ ผมตอบว่าผมไม่ชอบทำอย่างนั้น เธอถามอีกว่าถ้ามีอารมณ์ทำยังไง ผมอายไม่กล้าตอบ เธอจึงถามซ้ำผมจึงตอบว่าช่วยตัวเอง เธอเลยถามว่าช่วยด้วยมือใช่ไหม ผมตอบว่าใช่แล้วถามเธอไปว่า รู้ได้อย่างไร เธอตอบว่าอ่านในหนังสือนั่นแหละ แล้วหมวยก็

บอกว่าเธออยากเห็นของจริงอยากรู้ว่าผู้ชายยาวใหญ่ขนาดไหน ผมเลยตอบเธอไปว่าก็รูปในหนังสือนั่นไงเห็นแล้วไม่ใช่หรือ หมวยตอบว่าเห็นแล้วแต่นั่นมันในรูปอยากเห็นของจริง ให้ดูได้ไหม หมวยอ้อนวอน

นะนะขอดูหน่อยผมก็บอกเธอว่ามันไม่ดีนะหมวยเธอก็บอกว่าไม่ดีไม่เป็นไรแต่อยากรู้อยากเห็น

อายใช่ไหมถึงไม่กล้าให้ดูผมแข็งใจพูดไปว่าถ้าหมวยอยากดูผมจะนอนหงายแล้วให้หมวยเปิดดู

เอาเองหมวยตอบตกลงนอนซีบนเตียงนั่นผมจึงไปนอนวันนั้นผมอยู่ห้องจึงนุ่งกางเกงผ้าร่มสีน้ำเงินเสื้อกล้ามตัวเดียว ผมนอนหลับตาปล่อยให้หมวยเปิดดูเอาเองหมวยใจกล้ามาก ผมหรี่ตามองเธอหน้าแดงก่ำก้มมองเอามือวางอย่างแผ่วเบาบนเป้ากางเกงของผมวางมือลงไปแล้วก็ลูบคลำเบาๆของผม

ก็ตื่นตัวแข็งแกร่งขึ้นมาถ้าไม่ได้นุ่งกางเกงในรับรองว่าตั้งเป็นเสากระโดงค้ำเป้ากางเกงเลยทีเดียว หมวยลูบคลำแล้วอุทานเบาๆว่า อุ๊ยแข็งจัง ใหญ่นะยาวด้วย ผมไม่ได้พูดอะไรเพราะตื่น

เต้นมากจึงปล่อยให้หมวย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอด

Anonym | 4/17/2024 - 13:41

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanapipat

- ฉันคือ Tanapipat และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2925 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี้ยน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?