RCA พาเสียว

RCA พาเสียว

ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึง

ไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้ามาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ

คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา เพื่อนก็เมา จนเขาบอกว่าคงกลับที่พักไม่ได้ เพื่อนก็ทำเป็นใจดีชวนเขาไปที่พักด้วย ฉันหยิกเพื่อนบอกว่าทำอย่างนี้ทำไม เพื่อนก็พูดว่าเถอะน่าไม่มีอะไรเสียหายอยู่กันสองคน

กลัวอะไร ห้องพักเป็นห้องที่มีเตียงคู่ ฉันกับเพื่อนนอนเตียงเดียวกัน ฉันนอนหลับไปเพราะความเพลียมารู้สึกตัวตื่นเพราะหูได้ยินเสียงอะไร บางอย่างและหนาวแอร์ด้วย มันเป็นเสียงของเพื่อนครางซีด

ซ๊าด ฉันจึงมองไปที่เตียงของเชต ก็เห้นเพื่อนอยู่กับเขาที่นั่น เพื่อนกำลังขย่มเขาอย่างรุนแรงสองเต้าสะท้านไหวเขาก็ส่งเสียงครางดังมากเพื่อนโยกขยับเอาเป้นเอาตายจนเขาร้องโอ้ยเพื่อนก็รีบลงจากตัว

เขา ลงมานอนอ่าซ่าเขาก็รีบลุกขึ้นมาคุกเข่า กระแทกกระทั้นดังสนั่น นอกจากนั้น ก็จับสองขาของเพื่อนยกพาดบ่าจนก้นกระดกแล้วดันพรวดๆเข้าไป เพื่อนกรีดร้องไม่เป็นภาษามนุษย์เลยทีเดียว ฉันเกิด

ความรู้สึกอย่างเต็มที่ ในกลีบเนื้อฉ่ำเต็มไปด้วยเมือกลื่นเขาทำจนเพื่อนฉันต้องบอกว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ พอเขาได้ยินดังนั้นเขาก็หยุดแล้วลงจากเตียงตรงมาหาฉันที่ทำเป็นนอนหลับอยู่ แล้วเขาก็เริ่มกอดจูบโลมเล้าฉันนอนตัวแข็ง ไม่กล้าขยับตอนนี้ความปรารถนามีอนู่เต็มเปี่ยม เขาค่อยๆเปลื้องชุดนอนออกฉันหรี่ตามองสากของเขา ต๊ายย เบ้อเร้อเชียว อย่างนี้มีหวังพังแน่ แต่ก็อยากลอง เขาเล้าโลมไล้เลียที่เนินเนื้อของฉัน ฉันไม่เคยเจออย่างนี้เลยเผลอร้องออกมา และส่ายร่อนเขาก็ตะหวัดลิ้นเป็นการใหญ่ อูวว์ว์ว์.. ทนแทบไม่ไหวจริงๆแล้วเขาก็เริ่มคุกเข่าแล้วส่งพรวดเข้ามาอัดอยู่เต็มแน่นขยับตัวแทบไม่ได้ แล้วเขาก็โยกเข้าโยกออกเนิบๆชักยาวๆสาวเข้าสาวออก เล่นเอาฉันครางเหมือนเป็นไข้ ทุกขั้นทุกตอนที่เขาเสือกเข้าสาวออก มันเสียวที่สุด พลางนั้นเขา ก็ก้มลงใช้ลิ้นใช้ปากโลมเล้าสองเต้าไปด้วย กวาดลิ้นเลียไปเลียมา เอาลิ้นเลียตรงปลายๆ ของมันดุนที่หัวนมเต่งตั้งรอรับอยู่ ถึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dawan

- ฉันคือ Dawan และเขียนนวนิยาย "RCA พาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2224 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย่อสาวใช้โชว์เจ้านาย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?