เปิดซิงรุ่นพี่(1)

เปิดซิงรุ่นพี่(1)

สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผมกับพวกรุ่นพี่สาวๆสวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ

คนแรกที่ผมมีอะไรด้วยชื่อต้อมครับผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัยเพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและ

ได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวันแล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวัน

เผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้ากบนตึกใหม่ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนต้อมลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆมากมายพอมาถึงชั้นที่เป็น

หมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด ผมเห็นว่าทำเลเหมาะและลับตาคนจึงชวนต้อมแวะคุยในห้องซึ่งเธอก็ตามเข้ามาโดยดี ตอนนี้ผมชักมั่นใจว่าเธอคงจะเคย มาแล้วไม่งั้นคงจะ

ไม่กล้าตามเข้ามา แบบนี้ ผมก็เลยชวนเธอคุยในเรื่องที่มันค่อนข้างจะล่อแหลมซักหน่อย แต่เธอกลับหน้าแดง และ ทำท่าจะหันหลังเดินออกจากห้อง ผมนึกในใจว่าถ้าไม่เอาตอนนี้ก็คงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว เร็วกว่าความคิด ตอนนี้แขนทั้ง2ข้างของผมตอนนี้โอบอยู่รอบตัวเธอจากด้านหลัง มือหนึ่งกำลังขยำขยี้อยู่กับหน้าอกเต่งตึงคู่นั้น ส่วนอีกมือหนึ่งก็กำลังเลื่อนลงไปสู่เป้าหมายด้านล่างในกระโปรงของเธอ ผมไซ้ซอกคอของเธอตัวเธอสั่นระริก แต่ก็ยังแสดงอาการขัดขืน ในขณะที่มือทั้ง2ของผมประจำตำแหน่งและเริ่มทำงานแล้ว เพียงไม่นานนักเป้ากางเกงในของเธอก็เริ่มแฉะ เห็นดังนั้นผมก็รูดกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลงไปอยู่ที่ข้อเท้าแล้วถลกกระโปรงนักศึกษาของเธอขึ้น จากนั้นผมก็เอาเจ้าหนูออกมาจ่อไปที่เป้าหมายระหว่างที่กำลังถูไถอยู่กับทางเข้าที่แฉะอยู่นั้นเธอก็ร้องออกมาเหมือนจะบอกอะไรซักอย่าง แต่จังหวะที่เธอพูดออกมาก็พอดีกับที่ผมเสยเจ้าหนูเข้ารูสวาทของเธอจากด้านหลัง พรวดเดียวมิดด้ามเช่นเคย ส่วนเสียงที่ผมได้ยินก็คือ "ต้อมยังไม่เค...ย โอ๊ย เจ็บ" จากนั้นผมลองขยับ2-3ครั้งก็ปรากฏว่ามีเลือดจางๆติดออกมา กลายเป็นว่าผมเองที่เป็นคนเปิดความสาวของเธอ แต่ในขณะนั้นอารมณ์ที่พลุ้งพล่านอยู่ก็ทำให้ผมไม่สามารถจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงรุ่นพี่(1)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2381 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบลักเย็ดทอม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?