แค่กอดนะพ่อ

แค่กอดนะพ่อ

ในตอนปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคนหลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ

ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ

ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง

ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน พ่อยังถามอะไรคล้ายๆกับว่าเรามีอะไรกันหรือยัง ซึ่งฉันก็แกล้งไม่เข้าใจ แต่ความจริงฉันก็แค่เคยจูบและสำพัสภายนอกเท่านั้น…..(ใช้ปากด้วยแต่ไม่เสร็จ) ซึ่งความจริงถ้าแฟนฉันกล้ากว่านี้ฉันคงเสร็จเขาไปแล้วเมื่อกลับไปถึงบ้านฉันก็แยกเข้าห้องนอนอาบน้ำและเปลี่ยนชุดนอนเลยเป็นเสื้อกล้ามหลวมๆกับกางเกงยืดรัดรูปแบบที่ฉันใช้ที่อังกฤษ ขณะที่ฉันกำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงพ่อเล่นเปียโนอยู่ในห้องรับแขก ฉันไม่ได้เล่นดนตรีกับพ่อมานานแล้ว ประกอบกับยังหัวค่ำอยู่ฉันจึงเดินไปหาพ่อที่ห้องรับแขกดู โดยไม่ลืมใส่เสื้อคลุมไปด้วย พ่อเปลี่ยนเป็นชุดนอนแล้วเหมือนกันกำลังเล่นเพลง Moon Light Sonata ของ Bethoven อยู่ เป็นเพลงโปรดของฉันเลยทีเดียว ฉันเข้าไปนั่งฟัง พ่อยังเล่นได้ดีเหมือนเดิม ทำให้ฉันคิดถึงวันคืนเก่าๆที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นพอจบเพลงพ่อก็หันมาพูดว่า "พ่อรู้ว่าลูกปิ่นต้องลงมาฟังเพลงนี้""ก็นี่มันเพลงโปรดของปิ่นนี่คะ" ฉันตอบ"งั้นเรามาเล่นเพลงด้วยกันสักเพลงไหม เอา Four... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แค่กอดนะพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว ครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น