โดนทั้งลุงและน้องชาย

โดนทั้งลุงและน้องชาย

หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า "อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน

โอว..ซี้ดด..อย่า" หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า "บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป" "ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง" ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว อารมณ์ดีขึ้น เช้าๆ ตื่นมาทำกับข้าวและให้เงินหนูไปโรงเรียนเยอะขึ้นไม่เป็นไรหรอกแม่มีความสุข สุขภาพจิตดีขึ้นหนูก็ พอใจแล้ว "อือ..ดีจัง..ดีจัง.."เสียงลุงพูดเหมือนคราง ทำให้หนูที่กำลังคิดเพลินๆ อยู่ ลืมตามองไปทางมุมห้องทันทีลุงยืนเกร็งแอ่นตัวอยู่

ที่ด้านหน้ามีแม่นั่งคุกเข่าก้มหัวเข้าออกๆ อยู่กลางตัวลุงบางครั้งก็แลบลิ้นถูไปรอบๆ แท่งเนื้ออันนั้น เหมือนเด็กละเลียดไอติม หนูเห็นลุงเงยหน้าแล้วออกเสียง"อา..อา..ซี้ด" ตลอดเวลา ที่กางเกงนอนของหนูตอนนี้มันชุ่มไป หมดเลย มันรู้สึกแปลกๆ หวิวๆพิกล เอื้อมมือไปกดไม่ให้มันพอง กลับกลายไปถูอีก ไปกันใหญ่ละสิ ตาก็ยังเพ่งมองไปทางลุง มือก็ถูไปด้วยตอนนี้ลุงนอนหงายมีแม่คร่อมตัวลุงอยู่ หัวลุงอยู่ทางขาแม่ ลุงเอามือจับก้นแม่แล้วซุกหน้าไปที่ตรงกลางรอยแยก แลบลิ้นกวาดๆ เหมือนชิมแกงร้อนๆ เลย เสียงแม่ก็ดัง "อูว์..อูว์ๆ.."คงพูดไม่ได้เพราะอมแท่งเนื้อลุงอยู่ มันพองขึ้น กว่าเดิมเยอะเลย ประมาณข้อมือหนูเห็นจะได้หนูเพิ่งเคยเห็นที่มันโตๆ เป็นครั้งแรก เคยเห็นแต่ของน้องชายซึ่งเล็กนิดเดียว หนูเผลอคิดไปแป๊บเดียวตอนนี้แม่ยืนหันหลังให้ลุงแล้วก้มเอามือยันพื้น ลุงหย่อนตัวส่งไมค์ของลุงที่มีสายไฟยุ่งๆ อันนั้นเข้าไปในตัวแม่ แล้วโยกตัวช้าๆ เสียงครางของแม่กับของลุงดังแข่งกัน บางครั้งเห็นลุง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

poorit

- ฉันคือ poorit และเขียนนวนิยาย "โดนทั้งลุงและน้องชาย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2527 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมมีอะไรกับเพื่อน


การบันทึกลับอย่างลับๆ

โดนทั้งลุงและน้องชาย

Thumbnail
ระยะเวลา 37:48 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น