ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี

ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี

ก่อนอื่นผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูก็แล้วกันจะได้เล่าอย่างเต็มที่ กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15เองแต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลยมันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกันมันกับเพื่อนมันเป็นกันทุกคน

เรื่องมีอยู่ว่ากูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ด!!! อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆพร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆเลย กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำ

อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมานและซี้ดๆ ตอนแลกกูก็คิดว่าทำไมคนไม่อยู่บ้าน แล้วทำไมไม่ใส่กญแจบ้าน ตอนนั้นกูก็คิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็

แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเลยเอาเก้าอี้มาต่อบีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กู

เห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้ หัวใจกูเต้นเร็วเป็นหลายเท่า ใจสั่นไปหมด และควยกูก็แข็งอย่างไม่ตั้งตัว กูเห็นน้องกูนอนแหกขาตั้งขึ้น และคนที่กำลังเย็ดมันอยู่ก็คือพ่อกูเอง กูมีคำถามมากมายใน

เวลานั้น ว่าน้องกูทำไมทำแบบนี้ และพ่อกูทำไมเงี่ยนถึงขนาดเย็ดกับลูกตัวเอง กูคิดอะไรไม่ออกทั้งนั้นในเวลานั้น แต่กูก็อยากดูต่อเพราะกูก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน กูเห็นน้องกูนอนหลับตาปรือเลย ปากก็ร้อง

กระเส่าไม่เป็นศัพท์ บางคำก็ร้องพ่อจ๋าๆ ส่วนมือมันก็กอดที่ต้นคอของพ่อ แล้วขามันก็เกี่ยวรัดเอวของพ่อ ซึ่งในตอนนั้นพ่อเริ่มกระเด้าหีลูกสาวตัวเองอย่างเร็ๆและแรงๆ อีน้องกูก็เด้งสู้ซะด้วย กูดูแล้วว่าพ่อ

และน้องกูคงจะเอากันมาหลายครั้งแล้วแน่ๆ และแล้วพ่อกูก็เสร็จเอาออกมาจ่อที่ปากของน้อง น้องกูก็ลุกขึ้นมาอมพร้อมกับดูดควยของพ่ออย่างอร่อย กูคงต้องลงแล้วไม่อย่างนั้นถูกจับได้แน่ที่แอบดู กูรีบเก็บ

เก้าอี้อย่างเบาที่สุด แล้วกูก็ย่องออกจากบ้านไป กลัวว่าทั้งสองจะตกใจว่ามีคนอยู่ในบ้าน กูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงกลับ ดีที่ทั้งสองไม่ลงมาเร็วมาเจอกู แต่ก็คิดว่าเอากันมันอย่างนั้น

คงสลบนอนต่อกันแน่ๆ

พอตกเย็นกูกลับเข้าบ้าน กูเห็นพ่อกูนั่งดูทีวี ส่วนน้องก็นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย พอหกโมงแม่กูก็กลับจากที่ทำงาน กูกับแม่กูทำงานหกวัน พ่อกูทำงานห้าวัน น้องกูอยู่ ม.4

โรงเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kaina

- ฉันคือ Kaina และเขียนนวนิยาย "ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1928 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น