เด็กผมชอบโดนรุม

เด็กผมชอบโดนรุม

แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯนี่เองเธอชื่อนก อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปาก

ดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดน

เย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sudswing มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิด

ของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา3 คนรวมผมด้วยก็4 คนผมให้นกดื่มเบียรไป4-5แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อ

มากแล้วเมื่อนกเรี่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา นกถึงกับร้องครวญครางเลย เหมือนกับว่านกจะรู้แผนของผมเธอถามผมว่าเพื่อนๆ

ของพี่ที่จะมาเอานกปลอดโรคหรือเปล่า หรือจะให้สวมถุงยาง ผมบอกว่าเพื่อนๆพี่สะอาดทุกคนจ๊ะ จังหวะเดียวกันพวกชายเดี่ยวที่ผมพามาเหมือนกับรู้จังหวะก็เข้ามาพอดี ผมจึงถามนกว่า 4คน นกรับไหว

หรือเปล่า นกบอกว่าจิ๊บจ๊อยมากเคยโดนมาหนักกว่านี้อีกตั้ง15คนแนะผมคุยกับนกได้พักเดียวหันไปดูพวกชายเดี่ยวก็ตกใจเลยมันถอดเสื้อผ้ากันไวเหลือเกิน ยิ่งแท่งรักของแต่ละคนนั้นผมเทียบไม่ติดฝุ่น

เลยผมจึงให้สัญญาณให้เข้ามาช่วยกันรุมนกได้ตามสะดวกสองคนแรกก็ใช้ปากดูดนมและมือก็คลึงเต้า คนที่สามใช้ลิ้นเลียที่เต่าตัวใหญ่ของนก ผมได้ยินเสียงนกร้องไม่เป็นภาษาคนเลยคนที่ใช้ลิ้นเลียจิ๋มก็

จับขาของนกให้ถ่างออกพอสมควรแล้วก็จ่อตอปิโดขนาดเท่าแขนผมเห็นจะได้เข้าไปที่จิ๋มของนกแล้วก็แทงพรวดเดียวเข้าไปเลยนกถึงกับร้องลั่นเลยและด้วยความแรงที่มันกระแทกเข้าๆออกๆเหมือนอด

อยากมานานสักครู่เดียวนกก็ทนไม่ไหวร้องออกมาว่าดีจังเลยพี่ อย่างงั้นแหละนกชอบหนักเข้าไปเลยพี่ครู่เดียวนกก็ถึงสวรรค์น้ำแตกทะลักออกมาเลยคนที่กำลังซอยก็ยังคงกระแทกต่อไปอีกชั่วครู่ก็พ่นพิษ

ออกมาใส่ในรูของนกและก็ถอนตัวออกไป ให้คนที่สองมาเอาต่อเจ้าคนที่สองนั้นขนาดของมันก็ไม่ใช่ย่อยเลยมันเอาตอปิโดมาถูๆไถๆตรงร่องของนกซึ่งตอนนี้น้ำรักของเจ้าคนแรกมันไหลเยิ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirapon Thansirisin

- ฉันคือ Jirapon Thansirisin และเขียนนวนิยาย " เด็กผมชอบโดนรุม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2169 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์แชทบทสนทนาในPirc1


การบันทึกลับอย่างลับๆ

เด็กผมชอบโดนรุม

Thumbnail
ระยะเวลา 20:38 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น