เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (7)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (7)

ได้ผ่านบรรดาเมียมาทั้งหมดก็ 4 คนแล้วคนสุดท้ายก็คือแสง และแสงเองก็ไม่กล้าบอกกับเมียมัน จึงอาศัย พรรคพวกช่วยออกความคิด ก็สรุปว่าจะเมาเหล้า ลืมบอกไปแฟนของแสงชื่อนะ ในพวกเราแฟนแสง

จะเด็กที่สุดอายุพึ่งจะ 28-29 เองตัว ค่อนข้างจะเล็ก แต่ผิวพรรณดี หน้าตาก็พอจะใช้ได้เห็นแสงบอกว่าทำงานอยู่ กับบริษัทผลิดเฟอร์นิเจอร์เป็นพนักงานตรวจสอบ และแสง มันบอกว่าแฟนมันไม่ค่อยสนใจ

เรื่องพวกนี้เลย จึงทำให้แสงกังวลมาก เราก็ตั้งใจว่าจะมอมเหล้าแต่เมียมันไม่ค่อยจะกินเหล้า พวกเราก็เลย เซงกัน ไอ้ใช้ก็บอกว่ายังไงก็ต้องลองดูทีเมียไอ้สิท พวกเรายังจู่โจมแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย แล้วเป็น

ไงทุกวันนี้ยังติดใจไม่เลิก อ้อในพวกเรามี ข้อตกลงกันว่าวนจนครบคนเมื่อไหร่จะนัดพวกเมียๆมารวมกันแล้วสลับคู่เป็นการปิดท้าย เราก็สรุปว่าจะใช้วันสิ้นเดือนพฤษภา เป็นวันนัด เมื่อถึงวันดังกล่าว พวก

เราก็ไปที่บ้านแสงอยู่แถวดินแดง เป็นบ้านของแฟนแสงเค้า อยู่กันแค่2คน พวกเราก็ซื้อของกันไปเยอะพอสมควร ไปถึงที่นั่นก็เกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว พวกเราก็หอบของเข้าไปในบ้านแล้วก็นั่งเตรียมการ

กันอยู่พักนึง โดยแสงเช่ามวยปล้ำมา มันบอกว่า แฟนมันชอบดูมวยปล้ำมาก ก็กะว่าดูไปกินไปพวกผมเองก็ชอบดูเหมือนกัน ดูเวลาเกือบจะ1ทุ่มแสงก็บอกว่าเดี๋ยวนะก็จะกลับมา ทุ่มครึ่ง เห็นจะได้ นะก็กลับ

มา แล้วก็ยกมือไหว้พวกเรา จากนั้นก็ไปเปลี่ยนชุด ลงมานั่งกินกัน แล้วก็เริ่มแผนโดยแสงเปิดวีดีโอมวยปล้ำ นะดูแบบไม่ กระพริบตาเลย พวกผมเองก็เช่นกัน จนแสงทำเป็นกระแฮ่ม พวกผมก็เลยมองหน้า

กันแล้วยิ้มๆ พวกเราจึงเริ่มแผนไอ้ใช้เทเบียร์ มา4 แก้ว แล้วยื่นให้นะ นะก็บอกว่ายังไม่กินข้าวเลย ไอ้ใช้ก็บอกว่ากินไปดูไปถึงสนุกแล้วก็รับไป จาก1ก็เป็น2แล้วก็3 นะหน้าเริ่มจะแดงแล้วพวกเรา ก็สังเกตุ

เห็น ขนาดจะเดินไปเข้าห้องน้ำยังให้หยุดวีดีโอไว้ก่อนเลย ผมยังนึกว่าอะไรมันจะชอบดูปานนั้น เบียร์ หมดไปซัก6ขวดพวกเราก็ เริ่มแผนต่อมา เพราะดูแล้วนะก็คงจะมึนๆ เพราะเริ่มพูดมากขึ้นจากตอน

แรก โดยแสงเริ่มก่อนแสงก็เบียดตัวเข้ามานั่งใกล้ๆ แล้วล้วงโน่น ล้วงนี่แต่เมียมันก็ปัดไม้ปัดมือ แบบอ้อแอ้ แล้วไอ้ใช้ก็ไปเปลี่ยนม้วนวีดีโอ ที่มันเตรียมมา เปิดออกมาเป็นหนังเอ๊กซ์ นะก็ชี้ไปที่ทีวีบอกว่านี่

มันหนังโป๊ นี่นาไม่ใช่มวยปล้ำ แสงก็บอกว่าดูไปเหอะน่าปล้ำเหมือนกัน แสงก็เริ่มล้วงมือเข้าไปปลดยกทรง แล้วก็ล้วงม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (7) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2285 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนหลอกแล้วก็โดนเอา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?