เซ็กส์กับชู้หนุ่มช่างกล1

เซ็กส์กับชู้หนุ่มช่างกล1

วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวนดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้

มีที่วิ่งเล่นกันตอนหน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัด

แต่งอย่างดีจนเกือบเสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติ

สามีจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวกนักเรียนช่างกลมาหาลำไพ่พิเศษรับจัดสวนนอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบ

ถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขาตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่

ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วยอธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิดของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึง

แยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบกับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และทำ

ให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน

ราวสักสิบโมงเช้าคมมาเรียกดิฉันถามว่าจะไปดูต้นไม้กับพวกเขาไหมที่ออฟฟิสเขาปลูกไม้ตัวอย่างไว้เกือบทุกชนิดถ้าไปคงจะดีถ้าพบที่ถูกใจจะเขาจะได้จัดหามาให้ถูกดิฉันตกลงไปด้วยแต่รถดิฉันสามีใช้

พาลูกๆไปเที่ยววันนี้ เราเลยตกลงใจไปโดยรถของคมเป็นรถบรรทุกตอนเดียวโดยดิฉันนั่งตรงกลางโดยขนาบข้างด้วยสองหนุ่มหล่อก็ทำให้ใจตุ้มๆต้อมเหมือนกันเสื้อชั้นในก็ไม่ได้ใส่มาด้วยเพราะอยู่

บ้านอยากทำตัวตามสบายพอสองคนชวนก็ออกมาเลย พอตอนที่ชลต้องก้มลงหาของที่ตกลงที่พื้นลมเย็นๆจากแอร์เป่ามาถูกหน้าอกจังๆตอนนั้นรู้สึกว่าหัวนมตัวเองเริ่มพองออกยิ่งตอนที่ลำตัวชลสีที่บริเวณ

ต้นขาด้วยดิฉันไม่เคยใกล้ชิดผู้ชายคนไหนใกล้ชิดขนาดนี้นอกจากสามี ดิฉันเองไม่กล้ามองที่พวกเขาทั้งสองไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะสังเกตเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาติชาย

- ฉันคือ ชาติชาย และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับชู้หนุ่มช่างกล1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2813 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบกาณร์กับลูกสาวผู้ดี

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น