เสียวครั้งแรกวัย16คาชุดนักเรียน

เสียวครั้งแรกวัย16คาชุดนักเรียน

เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอนม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร ก็ทยอยกลับไปทีละคน จนเหลือเราคนเดียว แฟนเราเตะบอลยังไม่เสร็จ เราก็เลยนั่งทำการบ้านของเราไป แล้วแฟนเราก็ขึ้นมา ห้องเรียนเรา

เป็นตึกในสุดและอยู่ชั้นบนสุด ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่มั้ง แฟนเราเขาก็เดินเข้าห้องมาแล้วปิดประตูบานแรก เราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ ก็นึกวาเขาจะมาช่วยเราปิดห้องตามปกติ แล้วแฟนเราก็เดินมานั่งข้าง ๆ เราเพื่อช่วยเราทำการบ้าน ระหว่างที่เขาช่วยเราทำการบ้านน่ะสิ จมูกของเขาก็เข้ามาใกล้ซอกหูเรามาก เราเลยถามว่าทำไมต้องใกล้ขนาดนี้ด้วย แฟนเราเขาบอกว่าก็เขาได้กลิ่นหอม ๆ จากตัวของเรา เราก็เลยเขินน่ะ แก้มเลยแดง แฟนเราได้ใจก็เลยบอกว่าขอดมอีกทีนะ ไม่พูดเปล่าเขาก้มมาหอมแก้มเราทีนึงเรากำลังจะต่อว่าที่เรายังไม่ทันอนุญาติ เขาก็เอาปากเขามาปิดปากเรา เรางี้หัวใจเต้นระรัว ไม่เป็นจังหวะอะไรเลย

ด้วยความที่เราไม่เคยจูบกับใครด้วยมั้งพอแฟนเราทอนปากออก เราเลยก้มหน้าพูดว่า “จูบแรกของเปรี้ยว แทนเอาไปแล้วอ่ะ” แทนก็ยิ้มแล้วบอกว่าหรอ งั้นขออีกนะ แล้วทันทีนั้นแทนก็ช้อนคางเปรี้ยวและประกบปากมาที่ปากของเปรี้ยวไม่ประกบเปล่า ยังเอาลิ้นดันเข้ามาในปากเปรี้ยวด้วย เปรี้ยวหูอื้อหมดเลย แล้วแทนก็เอามือข้างนึงมาบีบหน้าอกเปรี้ยวเบา ๆ เปรี้ยวเอามือมาปัดป้อง แต่แทนเอามืออีกข้างมาจับมือเปรี้ยวไว้ไม่ให้ขึดขืนได้ ถึงเปรี้ยวจะไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน แต่เปรี้ยวก็เคยช่วยตัวเองบ่อย ๆ ตอนมีอารมณ์ ใช้น้ำฉีดบ้าง ใช้นิ้วบ้าง ตอนบีบนมตัวเอง ไม่เสียวเท่ามือแทนที่ขยำนมเราตอนนี้เลยเป็นความรู้สึกแปลกแต่เสียวดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

asdsaasadasdsadasasadsadsaadsdsassdasdasasaddsasaddsadsasada

Anonym | 4/23/2024 - 11:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Siriwit

- ฉันคือ Siriwit และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรกวัย16คาชุดนักเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3037 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองวันสุดเสียว

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?