ได้เอาเพื่อนก่อนจบ

ได้เอาเพื่อนก่อนจบ

สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อปั๊บนะครับ เป็นน้องใหม่ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยแล้วกัน เรื่องแรกผมขอประเดิมด้วยประสบการณ์ของเองเองแล้วกัน เรื่องมันเกิดขึ้นประมาณเกือบๆ 3 ปีแล้ว ตอนนั้นเป็นช่วงปีสุดท้ายของชีวิตนักศึกษา ผมกับเพื่อนๆเพิ่งจะผ่านพ้นการฝึกงานและการพีเซ้นต์ Baby Thesis กันมาหมาดๆ เลยวางแผนจะไปเที่ยวทะเลคลายเครียดกันหน่อย ตอนแรกตั้งใจจะไปกันเกือบ 10 คน แต่ไปๆมาๆ ทุกคนต่างก็ติดธุระ เหลือแค่ผมกับมิ้นต์แค่ 2 คน เท่านั้น

พอทุกคนไม่ว่าง ผมก็คิดว่า ทริปนี้ล่มแหงๆ เลยตัดสินใจไม่ไปเหมือนกัน แล้วนึกยังไงไม่รู้ คืนก่อนวันออกเดินทาง (ตามกำหนดการณ์เดิม) ผมโทรไปหามิ้นต์ กะจะชวนไปดูหนัง แต่โทรเข้ามือถือตั้งหลายครั้งก็ไม่รับสาย ผมเลยโทรเข้าบ้าน แม่เธอรับครับ แล้วบอกว่ามิ้นต์หลับแล้ว เพราะพรุ่งนี้จะเดินทางไปหัวหินแต่เช้า แม่มิ้นต์ก็ถามเหมือนกันว่าทำไมผมไม่รีบนอน ไม่ได้ไปด้วยกันเหรอ ผมก็ได้แต่อ้อมแอ้มตอบออกไปว่าจะโทรมาคอนเฟิร์มเวลาเฉยๆ แล้วก็วางสายไป ตอนนั้นผมงงๆอยู่นิดหน่อย แต่ก็พอจะเดาได้ว่า มิ้นต์คงอยากจะไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกที่บ้านว่าไม่มีใครไปด้วย เพราะทุกคนแคนเซิ่ลหมด

พอเช้า ผมรีบพาตัวเองกับกระเป๋าเดินทาง (ที่รีบจัดเมื่อคืน) มาหามิ้นต์ที่บ้าน เธอดูตกใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วบอกพ่อกับแม่ว่าเป็นคนนัดให้ผมมาเจอที่นี่เอง เพราะผมอาสาจะขับรถไปให้ แล้วจะเลยไปรับเพื่อนที่จุดนัดพบต่างๆด้วย พวกท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร พอขับรถออกจากรุงเทพฯมาได้หน่อยนึงมิ้นต์ก็ถามว่าผมรู้ได้ไงว่าเธอจะยังไปเที่ยวหัวหิน ผมก็เลยบอกว่าเมื่อคืนโทรหา แล้วแม่มิ้นต์บอก

ใช้เวลาไม่นาน ผมกับมิ้นต์ก็มาถึงหัวหิน แต่ก็เกิดปัญหาใหญ่คือ มิ้นต์โทรมาแคนเซิ่ลห้องพักไปแล้วห้องนึง (เพราะที่จองตอนแรกจองเป็นห้องใหญ่ 2 ห้อง แยกกันนอนหญิงชายคนละห้อง) เหลือห้องเดียวที่มิ้นต์จองไว้ให้ตัวเอง ผมเลยจะออกไปหาที่พักข้างนอก แต่พนักงานโรงแรมบอกว่า ช่วงนี้คนเยอะมาก ที่พักน่าจะเต็มหมด ผมก็คิดว่าน่าจะจริง เพราะเป็นช่วงเดือนเมษาพอดี แล้วมิ้นต์ก็บอกว่า ไม่เป็นไร ผมก็เลยต้องเลยตามเลย

พอถึงห้องเราก็เก็บของกันไปเงียบๆ เงียบจนผมว่าอึดอัด เพราะปกติมิ้นต์จะช่างพูด ช่างคุย ผมเลยชวนเธอไปกินอาหารทะเลกัน เธอก็โอเค แต่ขออาบน้ำก่อน ห้องพักนั้นเป็นห้องใหญ่ แบบมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แล้วก็เชื่อมด้วยห้องนั่งเล่นตรงกลาง หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sude

- ฉันคือ Sude และเขียนนวนิยาย "ได้เอาเพื่อนก่อนจบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
618 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องนุ่นไม่ไหว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?