ครั้งแรกกะญี่ปุ่น

ครั้งแรกกะญี่ปุ่น

ประสบการณ์ขายตัวครั้งแรกครั้งเดียวของหนูเกิดขึ้นเพราะเหตุจำเป็นจริงๆค่ะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยลืมเลย จนทุกวันนี้หนูแทบจะเป็นคนโหยหาเซ็กส์เลยค่ะ หนูมีเรื่องร้อนเงินมากตอนช่วงที่เรียนอยู่ปีสาม ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ทางบ้านก็คงช่วยไม่ได้แน่เพราะไม่ได้มีฐานะอะไร ถ้าจะไปทำงานเก็บตังค์คงจะไม่ทันและต้องสูญเสียโอกาสที่จะเรียนต่อแน่ เลยปรึกษาพี่ปลาพี่ที่แก่กว่าหนูมากเป็นพี่ที่เคยอยู่บ้านติดกัน สนิทกันมากก็เลยยังติดต่อกันอยู่ พี่ปลารู้จักคนเยอะ หนูคิดว่าพี่เค้าคงพอจะช่วยหนูได้เลยลองปรึกษาดู เราช่วยกันคิดอยู่นาน แต่ไม่มีทางออก วันนึงพี่ปลาก็พูดอย่างอ้ำอึ้งกับหนู ถามหนูว่าลองขายตัวดูไหม พี่จะหาคนกระเป๋าหนักที่ยินดีจ่ายมาให้ รับรองว่าไม่ต้องทำหลายที หนูอึ้งมากที่พี่ปลาถามในสิ่งที่หนูไม่คาดคิดมาก่อน ไม่คิดว่าพี่เค้าจะกล้าถาม

“ถ้าแกโกรธพี่ก็ขอโทษ พี่คิดว่ามันเป็นวิธีหาเงินที่เร็วที่สุดแล้ว ไม่ไดตั้งใจจะดูถูกแกเลยน่ะ แต่ถ้าคิดดูมันก็ดีกว่าปล่อยไปตามยถากรรมน่ะเว้ย พี่ไม่อยากให้แกต้องออกจากมหาลัย อีกปีเดียวเองน่ะ แล้วพี่ว่ามันไม่เสียหายน่ะแกเองก็ไม่ได้บริสุทธิ์แล้ว อีกแค่ครั้งเดียวเอง แต่ถ้าแกไม่เห็นด้วยก็ถือว่าพี่ไม่ได้พูดล่ะกัน”

หนูนั่งเงียบไม่ตอบคิดวนไปวนมาสิ่งที่พี่ปลาพูด พี่ปลาก็ไม่ได้เร่งแต่นั่งกันเงียบๆ หนูเองก็ไม่ได้บริสุทธิ์แล้วอย่างที่พี่ปลาว่า หนูเคยมีอะไรกับแฟนตอนปีสอง แต่เราจบกันอย่างรวดเร็วเพราะเค้ามีคนอื่นไปด้วย จากนั้นหนูก็ไม่ได้ยุ่งกับใครอีก แต่การจะให้ไปมีอะไรก็คนที่ไม่ได้รู้จักเลย จะทำใจได้เหรอ

“แล้วถ้ามีคนรู้ล่ะพี่” หนูพูดทำลายความเงียบ “ใครจะมารู้ พี่จัดการให้เอง ลูกค้ามันไม่พูดอยู่แล้วล่ะ เดี๋ยวพี่หา ลูกค้าที่ดีๆให้ไปเปิดโรงแรมดีๆเลยไม่ใช่ม่านรูด หน้าตาอย่างแกขี้คร้านจะมีเสี่ยมาเข้าแถวรอ แต่แกแน่ใจป่าว ตกลงแล้วเปลี่ยนไม่ได้น่ะ” หนูคุยกับพี่ปลาอยู่นานกว่าจะตัดสินใจได้ มันคงเป็นทางออกสุดท้าย คืนนั้นหนูนอนไม่หลับเลย พี่ปลาขอรูปหนูไปใบนึง แล้วหายไปประมาณสามวันก็โทรมาบอกว่าได้ลูกค้าแล้วเป็นคนญี่ปุ่นชื่อเคนทาโร่ ยินดีให้ตามราคาที่หนูขอ เค้าดูชอบหนูมากขอรูปใบนั้นไปเก็บไว้เลย พี่ปลาบอกว่าเจอเค้าแล้วคุยดี อายุ40 แต่ท่าทางไม่แก่เลย โกนผมทั้งหัว มีหนวดนิดหน่อยยังกับยากูซ่าแนะ หุ่นดีสูงใหญ่ไม่เตี้ยเหมือนไอ้ยุ่นทั่วไป สงสัยมีเชื้อผสม พี่ปลาบอกว่าเค้ายิ่งรู้เรื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bill

- ฉันคือ bill และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกะญี่ปุ่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2074 การอ่าน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?