เธอชื่อ..ปุ๊กกี้

เธอชื่อ..ปุ๊กกี้

เค้าชื่อ ปุ้กกี้ อะ......ผิวขาว24 สูง165 นมใหญ่ สะโพกเล็ก ก้นผาย....ก็น่ารักอะประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็ก

แต่เค้าชอบที่จะโดนทรมาณ โดนตี โดนเทียนลน แน่นอนค่ะต้องมัดเค้าแน่นๆด้วย....

.....บางทีเค้าก็แต่งตัวแบบวิตถารโดยใช้เชือกมามัดขาทีละข้างดึงให้แน่น ....มัดแขนด้วย....มัดเอวพันแล้วดึง...หลายๆรอบเป็น30....40รอบไม่น้อยกว่า นี้....มัดตูด..มัดหลายๆชั้นหลายๆรอบ...มัดนม...พันแล้วดึงจนมันปลี้นอะแดง เข้มเลยแล้วใช้กิ๊ฟหนีบ....แค่นี้เค้าก็เจ็บปวดทรมาณมากแล้วแต่เค้ามีเคล็ด ลับที่จะทำให้เจ็บหนักกว่านี้อีกจะเจ็บมากขึ้น จะแน่นมากขึ้น เชือกจะบาดเนื้อเข้าไปเยอะขึ้นเชือกจะบิดเนื้อของเค้าเหมือนเค้าโดนหยิกแรงๆ ตลอดเวลา...เหมือนโดนเข็มแทงมากกว่าอะ....เข็มหลายๆเล่มแทงรอบตัวเค้าอะ ....เป็นเคล็ดลับง่ายๆคือใช้เชือกร้อยผ่านเชือกทั้งหมดแล้วดึงโยงกันให้มัน บิดตัว...ไล่มาเลยตั้งแต่ปลายเท้าอะ...ก็มัดเชือกพันให้แน่นๆแล้วใช้เชือก อีกเส้นร้อยผ่านดึงให้ตึง....มันจะบิดตัวเจ็บกว่าเดิมมากเลย..มัดขาเสร็จก็ มามัดแถวตูด...ยิ่งแถวนี้เนื้อเยอะยี่งเจ็บมากอะเค้ามัดพันรอบตัวอะดึงร้อย แล้วโยงกับอีกเส้นข้างบนให้มาหาข้างล่างดึงเส้นข้างล่างไปหาข้างบน....โอโห ....

เชือกมันจะบาดเนื้อแล้วบิดตัว...เจ็บสุดๆอะ....ทั้งลำตัวอะมีแต่เชือก มัดโยงไปมาโดยมีเส้นแนวนอนพันรอบๆอยู่เป็นชั้นๆ..ชั้นละหลายๆรอบเกือบ10รอบ อะแต่ละรอบพันแล้วดึงให้แน่นพันตั้งแต่โคนขาเว้นขึ้นไปอีก2..3นิ้วก็พันใหม่ อีกชั้นเว้นขึ้นไปอีก2..3นิ้วก็พันอีกชั้นจนถึงเอวจะได้4..5ชั้นอะเอวก็มี แต่เชือกพันรอบแล้วดึงพันแล้วดึงให้แน่นเป็น30...40รอบบางทีมัดซะก้มตัวไม่ ได้เลยอะ..แบบจะหนามากสูงมากจนเกือบถึงนมก็เคยนะพันมัดตั้งแต่เอวไล่ไปเป็น ชั้นๆแต่ละชั้นหนาปึ้กแน่นเปรี้ยไล่ขึ้นไปจนถึงนมเลย.....ทั้งร่างกายจะมี แต่เชือก อะ..ตรงหี..เค้าจะใช้เชือกไหมเส้นหนาๆเลยมามัดเป็นปมสัก3ปมติดกันแล้วให้ไอ้ ปมนั่นอะอยู่ในร่องแคมอะดึงผ่านตูดแล้วร้อยย้อนกลับมาย้อนกลับไปมาสัก 3..4รอบแล้วใช้เชือกอีกเส้นดึงให้เชือกไหมนี่อะแยกออกจากกันอะ...แต่มันถูก มัดไว้แน่นมากจะแทบไม่แยกเลยแต่ต้องทำเพราะเวลาจะนั่งหรือย่อตัวจะได้ตึง เปรี้ยตลอดเวลาอะ.....

นี่แหละเค้าแต่งตัวโดยใช้เชือก....ก็จะมีเชือกพันรอบตัวแบบทั้งตัวเลย ....แล้วจะเจ็บมากนะค่ะ...แค่ยืนเฉยๆก็รู้สึกเหมือนโดนหยิกอะ...แล้วถ้า ปล่อยไว้เรื่อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เธอชื่อ..ปุ๊กกี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนแฟน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น