สองสาวสุดเสียว

สองสาวสุดเสียว

แฟนผมชื่อน้องพลอยเธอ​เป็น​นักศึกษาหน้าตาดีหุ่นดีมาก​ ​เรียกว่าตูด​เป็น​ตูดนม​เป็น​นม​ถ้า​ใครเห็นก็อยากเอาควย​เข้า​ตัวเธอ​กัน​ทั้ง​นั้น​ ​ส่วน​ผมก็หน้าตาพอ​ใช้​ได้​หุ่นนักกีฬา​แต่ควย​ใหญ่6​​ นิ้วครึ่ง เรียกว่า​ถ้า​สาวไหนโดนควยผม​ ​จะ​ติดควยผมแจแน่นอนครับ​ ​แฟนผมพัก​กับ​เพื่อนชื่อน้องแอน​ ​ซึ่ง​เรียนภาคค่ำ​อีกคนหนึ่ง​ซึ่ง​หุ่นดีสวย​ไม่​แพ้​กัน​เลยเธอทำ​งานพิ​เศษ​เป็น​โคโยตี้​ ​แต่ตูดน้องแอน​จะ​ดูงอน​​ใหญ่​กว่าน้องพลอยนิดหน่อย​ ​ซึ่ง​ผม​กับ​น้องพลอยก็​เคยไปเที่ยว​แล้ว​เอา​กัน​มาบ้าง​แล้ว​ ​เพิ่ง​จะ​เริ่มคบ​เป็น​แฟน​กัน​ได้​ซักสองสามอาทิตย์​แล้ว ​มีวันหนึ่งผมกลับ​จาก​เที่ยวดึก​กับ​แฟน​แล้ว​ ​เลยขอนอนที่ห้องแฟน​ด้วย​ ​น้องพลอยเลยโทรหาน้องแอนว่า​ ”​กลับดึกไหมแอน​ ​แฟนฉัน​จะ​ขอนอน​ด้วย​ได้​ไหม​” ​น้องแอนตอบว่า​ไม่​เป็น​ไรหรอก​ “​ฉันกลับดึก​อยู่​แล้ว​ไม่​ต้อง​เป็น​ห่วงหรอกพาพี่​เขา​มานอน​ได้​เลย​” ​พอตื่นตอน​เช้า​มาก็​เห็นเพื่อนเธอนอนหลับ​อยู่​อีกฝั่งหนึ่ง​ ​แต่อดใจเย็ด​ไม่​ไหวก็​เลยกระซิบปลุกแฟน​ ​ซึ่ง​เธอก็​ให้​ความ​ร่วมมืออย่างดี​เพราะ​เมื่อ

คืนก็​ยัง​ไม่​ได้​เอา​เนื่อง​จาก​เมา​และ​เพลียมาก​ ​แล้ว​เราก็​เริ่มเล้า​โลม​กัน​จนเงี่ยน​ ​แล้ว​เริ่มเย็ด​กัน​โดย​เริ่ม​จาก​ท่า​เธอ ตะ​แคงหันตูด​ให้​ ​แล้ว​ต่อ​ด้วย​เธอขึ้นข้างบน​ ​แฟนผมเธอกำ​ลังกระ​เด้าหีสวมควยผม​ได้​ซักสองสามนาที​ ​โดย​เราพยายามเงียบเสียง​ให้​เบาที่สุด​เพราะ​กลัวเพื่อนเธอตื่น​ ​แต่สุดท้ายน้องแอนเธอก็ตื่นขึ้นมา​แล้ว​ถามว่า​ “​ทำ​ไร​กัน​” ​ผม​กับ​น้องพลอยก็หัวเราะกลบเกลื่อน​”​ก็​เอา​กัน​นะสิ​ไม่​เห็นเหรอ”​ ​น้องแอนบอก​ไม่​เชื่อหรอก​ ​ผมเลยบอกว่า​ไม่​เชื่อก็ดู​เองสิ​ ​เธอก็​เลยแนบหน้า​เข้า​ไปดู​ใกล้ๆ​ใต้​ผ้าห่ม​(แก้ผ้าหมดแต่​เอาผ้าห่มคลุมโปง​ ​ตอน​นั้น​ยัง​ไม่​ได้​เอาควยออก​จาก​หี) ​เธอร้องอุทานว่า​ ​“โหจริงๆ​ด้วย”​ ​แล้ว​ทำ​เป็น​พูดที​เล่นทีจริงว่า​ “​เอา​กัน​ให้​เห็นแบบนี้​ถ้า​แอนอยากบ้าง​จะ​ทำ​ไง​​หละ”​ ​แล้ว​ทำ​ทีคว้าผ้าขนหนู​เข้า​ห้องน้ำ​ ​อาบน้ำ​ไป​ ​น้องพลอยบอกว่าสงสัยแอนมันเห็น​แล้ว​จะ​อยาก​ ​ระหว่างคุยผมก็กระ​เด้าควยเสยหี​ไปเรื่อยๆ​ ​ผมเลยบอก​กับ​น้องพลอย​ ​ให้​บอกน้องแอนว่า​ถ้า​อยากก็​ให้​ดูดควยผมเล่นก็​ได้​ผมพูดที​เล่นทีจริงเผื่อฟลุ๊ก​ ​

ผมคาดว่าน้องพลอยคง​จะ​เงี่ยนถ้าปฏิเสธกลัวผม​อาจจะ​หยุดเย็ดเธอได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สองสาวสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รู้งี้มีแฟนนานแล้ว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?