เสียวกะน้องเมีย

เสียวกะน้องเมีย

เมื่อประมาณเดือนตุลา นักเรียนก็ยังคงปิดเทอมอยู่ น้องเมียของผมก็เช่นกัน น้องเมียผมชื่อ ไอซ์ น้องไอซ์นี้อายุ 16 เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆน่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวไอซ์นี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ไอซ์จะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมไอซ์ก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเองไอซ์ก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานไอซ์มาหาพี่สาว ไอซ์บอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ไอซ์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามไอซ์ขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วไอซ์จะนอนเตียงเดียว กับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้องผม บังเอิญว่าก่อนหน้าไอซ์จะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ไอซ์มาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูไอซ์ลงมา แต่ไอซ์ก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆไขเข้าไปดู เห็นไอซ์กำลังอ่านหนังสือของผมอยู่ ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของไอซ์ กำลังล้วงถูไถจิ๋มอยู่ไปมาด้วย ผมแอบดูจนเกิดอารมณ์ ไอซ์คงจะเสร็จแล้วเธอก็หลับไป ผมก็เข้าไปในห้องเริ่มจูบปากไซร้ซอกคอ ไอซ์ตื่นขึ้น

มาแล้วพูดว่า “ พี่อู๊ดทำอะไรไอซ์” ผมก็บอกไปว่า “พี่อู๊ดแอบรักไอซ์มานานแล้ว พี่อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว เป็นของพี่นะ” “ไอซ์กลัวพี่เอว่า อย่าเลย พี่เอจะเสียใจนะ” “ไอซ์ไม่บอกใครจะรู้ล่ะ ” ผมบอกไอซ์จากนั้นผมก็ก้มลงจะจูบปาก ไอซ์ขัดขืนสู้ผม ปากก็บอก “ อย่านะๆๆ พี่อู๊ด ไอซ์มีแฟนแล้ว” ผมไม่สนใจไซร็เข้าที่ซอกคอไอซ์ จนเริ่มอ่อนผมก็ใช้มือข้างที่เหลือถอดกางเกงขาสั้นออกพร้อมกับกางเกงในสีเขียวอ่อนตัวจิ๋ว ผมลุกขึ้นมองจิ๋มของไอซ์ จิ๋มน้องเค้ามีขนขึ้นไม่มากเหมือนเมียผม เม็ดยังปิดไม่มิดเลย และจิ๋มน้องไอซ์มือเดียวยังกุมไม่มิดเลย ผมเห็นจิ๋มน้องเค้ามีน้ำเยิ้มออกมาคงมีอารมณ์ตอนที่อ่านหนังสือ ไอซ์ก็พูดขึ้นมาว่า ” คนบ้ามองอะไรล่ะแฟนเค้ายังไม่มีโอกาสมองเลยนะ” ไอซ์ทำท่าอายมาก ผมเห็นอย่างนั้นจึงรู้ว่าน้องเค้าชอบผมอยู่แน่ๆจึงเริ่มละเลงลิ้นลงไปที่จิ๋มเลียตรงเม็ด เธอเริ่มครางไม่เป็นเสียงคน ผมเลียจนน้ำออกมามากพอสมควรก็ขึ้นไปดูดนมน้องไอซ์ หัวนมเธอใหญ่มากสีออกคล้ำๆเหมือนเมียผม หัวนมน้องไอซ์แข็งผมก็เขี่ยเล่น จนไอซ์บอกว่าเสียวจนฉี่จะราดแล้ว ผมก็เอาคว..ผมค่อยๆใส่ในจิ๋มของน้องเค้าตอนแรกเข้าได้แค่หัวเธอบอกเจ็บ ผมเอาออกมาเลียจิ๋มเธออีกแล้วใส่เข้าไปใหม่คราวนี้ได้แค่ครึ่งเดียว ผมก็พยายามดั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิรสิทธิ์ อ่อนยอง

- ฉันคือ ศิรสิทธิ์ อ่อนยอง และเขียนนวนิยาย "เสียวกะน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นเพราะหน้าที่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?