แอบฟันน้องเมีย

แอบฟันน้องเมีย

ผมแต่งงานแล้ว แต่เป็นการแต่งเข้าบ้านเมีย เพราะว่าที่บ้านเมียไม่มีใคร ที่เป็นผู้ชายเลย มีแม่ยาย เมีย น้องเมีย และคนใช้ที่เพิ่งเข้ามาใหม่1คน พ่อตา เสียไปนานแล้ว สำหรับเซ็กส์ของผมกับเมีย ก็เป็นอะไรที่เปอร์เฟคอยู่แล้ว แต่มันไม่หวือหวา เพราะว่ากับเมีย ยังงัยก็ของตาย แต่ที่มันส์มาก ก็คือ น้องเมียนี่แหละ น้องเมียเป็นคนขาวน่ารัก อายุน้อยกว่าผม3ปี ส่วนเมียผมกับผมอายุเท่ากัน (ตอนนี้ ผมอายุ30 แล้ว) วันที่เกิดเหตุ เป็นเรื่องก็คือ เมียผม หลังจากท้องได้5เดือน เราก็ไม่ค่อยมีเซ็กส์กันอีก เพราะว่าเมียกลัวกระทบกระเทือน เราเลยจ้างเด็กคนใช้เพิ่มขึ้นอีก1คน เป็นคนญวน หลบเข้ามาในไทยนานแล้ว พูดไทยพอได้ ผมมีหน้าที่ไปรับเด็กที่ร้านของคนรู้จัก พอผมรับขึ้นมาแล้ว คุณเอ๊ย ผมคิดในใจว่า ผมต้องล่อยัยเด็กคนนี้ให้ได้ เพราะว่ามันทั้งขาวแล้วนมก้อใหญ่ แต่ไม่อ้วน หน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว แถมยังพูดเก่ง แบบไม่ค่อยชัด ไม่กลัวคนเลย พอขึ้นรถนั่งไปกับผมสองคน ก้อคุยกันไม่นานก็คุ้นเคย..แถมยังชมผมว่าหน้าตาหล่อกว่าที่คิดซะอีก นึกว่านายใหม่ จะเป็นคนแก่ๆ หยั่งงี้ก็เข้าทาง ผมก็ชมว่า เราก็น่ารักกว่าที่พี่คิดไว้นะ นึกว่าจะเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไหนได้ ดูดีเลยทีเดียว เราก็นั่งคุยกันไป แต่มีสายตาบางอย่าง ทีทำให้ผมรู้ว่า ไม่รอดแน่ๆ ยัยเปเอ๊ย

วันนั้น ไม่มีใครอยู่บ้าน เมียผมออกไปทำงานตามปรกติ และต้องไปค้างคืนต่างจังหวัด3คืน แม่ยายไปเที่ยวทัวร์ 2 อาทิตย์ ผมต้องอยู่บ้าน ซึ่งงานเมียผม ต้องออกต่างจังหวัดประจำอยู่แล้ว ผมนั่งซักกางเกงในตัวเองอยู่ที่หลังบ้าน เพราะเมียไม่อยู่ แล้วกางเกงใน ไม่มีคนซักให้ น้องมาเห็นเข้าก็บอกว่า... พี่เคน เดี๋ยวเค้าซักให้ก็ได้ ...ไม่เป็นไรหรอกกุ้ง พี่ซักเองดีกว่า....ไม่เอาน่าพี่ กุ้งก็จะซักกางเกงในกุ้งอยู่พอดี เนี่ย ตั้งเกือบ10 ตัว ใส่จนจะหมดอยู่แล้วพี่นั่งซักหยั่งงี้ กุ้งก็ไม่มีที่ซักน่ะสิ หรือพี่จะซักให้กุ้ง (ที่ที่เราซัก อยู่ที่ลานหลังบ้าน เด็กถูบ้าน ทำความสะอาดอยู่ข้างใน)..เอางี้ นั่งเบียดๆกันหน่อยนะ..ผมบอก...กุ้งบอกว่า โอเค งั้นซักมันอ่างเดียวกันนี่แหละ ..แล้วกุ้งก็เอากางเกงในเค้า ใส่มารวมในกะละมังผม แค่เห็นกางเกงในใช้แล้วของน้อง ผมก็รู้สึกวูบๆมากๆ เพราะมันเป็นลูกไม้ทุก

ตัวเลย...กุ้ง พี่สังเกตมานานแล้ว กางเกงในเราเนี่ย เป็นลูกไม้ทุกตัวเลยนะ ถามจริงใส่สบายเหรอ เพราะกั้ง(เมียผม) ไม่เคยใส่เลย ใส่แต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบฟันน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
945 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดยอด

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?