อยู่อังกฤษแต่นิยมของไทย

อยู่อังกฤษแต่นิยมของไทย

ผมเป็นคนโชคดีนะ มีโอกาสได้อยู่บ่อยๆ มาอยู่ต่างประเทศหลายปีมีโอกาสได้ลองกับกับหลายชาติอย่างที่เคยใฝ่ฝันไว้ ครับ ผมมันคนมักมากมาตั้งแต่วัยรุ่น ถึงเป็นปัญหาอยู่กะใครเค้านานๆไม่ค่อยได้ มาก่อร่างสร้างตัวจนเปิดร้านอาหารไทยขยายสาขา มีแฟลตให้นักเรียนมาเช่าส่วนมากก็เป็นนักเรียนไทย แต่ด้วยความที่มีคนรู้จักเยอะ จะไปมีอะไรกับพนักงานในร้านหรือคนไทยอื่นๆ สังคมคนไทยที่นี่มันแคบ ทำอะไรไปกลัวจะรู้ถึงหูเฟนเก่าผมที่เลิกรากันไป แคร์ความรู้สึกเค้าน่ะครับ เลยเล่นแต่ของนอกสบายใจดี แต่ลึกๆน่ะก็ยังโหยหารสนมแบบไทยๆอยู่เสมอ ตบะมาแตกเอาเมื่อฤดูร้อนที่แล้วนี่แหละครับ กิ๊กเก่าสมัยอยู่เมืองไทยขอฝากลูกพี่ลูกน้องที่มาเรียนต่อให้หาห้องพักให้หน่อย ผมก็รับปากว่าจะหาที่อื่นให้เพราะห้องที่มียังไม่ว่าง

อุตส่าห์พามาส่งถึงที่ด้วยตัวเอง ผมก็ดีใจลึกๆว่าคงได้กินของไทยที่คุ้นเคยซะที ซี้เก่ามาพักด้วยตั้งสองอาทิตย์ที่ไหนได้ ไปรับที่ฮีทโทรว์คุณเธอปล่อยตัวซะจำไม่ค่อยได้ ฝันสลายเลยแต่น้องแอนที่มาด้วยนี่สิครับ ทำเอาผมตะลึงไปเหมือนกัน จะว่าเพราะความสวยก็ไม่น่าใช่เมียเก่าผมสวยกว่าอีก แต่มันเป็นความรู้สึกพิเศษอย่างนึงของผมที่รู้สึกอย่างนี้ทุกทีที่จะได้เอาใคร มันซู่ซ่าพิลึก ผมก็พยายามข่มใจว่าไม่เอาๆ อยากได้เดีํยวไปหาเด็กไซท์ไลน์ที่เมืองไทยดีกว่า นั่งรถมาปากก็คุยไปแต่พอมองกระจกหลังก็แว็บไปเห็นหน้าน้องเค้าอีกจินตนาการเตลิดเปิดเปิงไปเรื่อยทั้งที่เค้าแต่งตัวออกจะมิดชิด กิ็กผมก็คงรู้ทันจัดแจงพูดกันไว้ก่อนเลยว่าแอนมีแฟนแล้วอยู่เมืองไทยจะตามมาปีหน้า ผมก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่ก็เลยวางตัวเฉยๆกอรปกับช่วงสองอาทิตย์ที่กิ๊กผมอยู่ถึงมีโอกาสทบทวนความหลังกับเธอผมก็เลี่ยงๆอย่างสุภาพว่าผมไม่อยากทำอะไรผิด เธอแอบมองความสัมพันธ์ผมกับพนักงานในร้านด้วยนะ ที่มีสวยๆน่ารักๆอยู่สองสามคนเธอก็เห็นว่าผมวางตัวปกติไม่ไปเกาะแกะกับใคร จนเธอออกปากตอนก่อนกลับว่าผมเปลี่ยนไปเรียกว่าวางใจมากขึ้น

น้องแอนมาพักอยู่กับผมเพื่อรอห้องพักว่าง ผมรู้ว่าเธอคงอึดอัดที่จะต้องมาอยู่บ้านเดียวกันกับผู้ชายสองต่อสอง ก็เลยพยายามตระเวนหาที่พักที่อื่นให้ แต่ละที่ก็มักจะต้องแชร์กับคนอื่น หรือไม่สะดวกสบายนัก เธอก็คงกลัวที่จะไปอยู่คนเดียวข้างนอกเหมือนกัน ก็เลยอยู่บ้านผมมาเรื่อยๆจ่ายค่าเช่ากันปกติ ผมเองก็เลี่ยงที่จะไม่ค่อยกลับบ้าน เพื่อแอนจะได้ไม่อึดอัดมากนัก ผมเองก็จะได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยู่อังกฤษแต่นิยมของไทย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
795 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดใจ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?