ประสบการณ์ตรง เมียถูกเย็ด

ประสบการณ์ตรง เมียถูกเย็ด

ผมอายุ ๔๒ รับราชการ ส่วนเมียผมทำงานแบงค์แห่งหนึ่ง มีลูกด้วยกันหนึ่งคน โดยใจจริงแล้วผมอยากให้เมียโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะรับได้หรือเปล่า แต่เวลาอ่านเรื่องหรือดูหนังเกี่ยวกับเรื่องชู้ จะทำให้ผมหายใจแรง หน้าแดงด้วยอารมณ์หึงหวงผสมกับอารมณ์เงี่ยน ลองจินตนการตามว่าผู้หญิงในเรื่องที่อ่านเป็นเมียตัวเอง ก็ได้ผลครับเกิดอารมณ์เงี่ยนผสมหึง

ผมเคยลองชวนเมียให้ไปลองสวิงดู แต่เมียไม่ยอมหาว่าเราบ้า แต่เรื่องที่จะเล่าให้ฟัง ไม่รู้เรียกว่าบังเอิญหรือเรียกว่าอะไรดี คือเมื่อปลายปี ๕๒ เร็วๆนี้ ที่ทำงานของเมียผมจัดเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า เมียก็ชวนผมและลูกไปร่วมงาน ซึ่งไปทุกปี ที่งานจะมีการแสดงของส่วนงานต่างๆ ซึ่งส่วนงานของเมียผมแสดงรำพัดในชุดสาวจีน ต้องใส่ชุดกี่เพ้าแบบจีน แต่ดันประยุกต์ซะสั้นแทบปิดก้นไม่มิด ลืมบอกไปว่าเมียผมอายุมากกว่า ๒ ปี แต่หน้าอก ๓๔ รูปร่างดี มีหน้าท้องนิดหน่อยพอสวย แต่ก้นเป็นก้น หน้าตาอยู่ในขั้นสวย เพราะเคยเป็นลีดเดอร์มหาลัย

วันนั้นที่แต่งตัวในงานผมยังอึ้งเลย แกล้งถามว่าไม่อายเหรอ คนมองกันเต็ม เมียผมบอกว่า ก็ไหนอยากให้คนอื่นเย็ดไง ผมเลยพูดไม่ออก ผมยังอยากเย็ดตรงนั้นเสียเลย ถ้าไม่ติดว่าลูกอยู่ด้วย

ผมลืมบอกไปอีกอย่างว่าห้องจัดเลี้ยงเป็นโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนห้องแต่งตัวนักแสดงนั้นแบงค์จองห้องสูท(คือห้องที่ติดกันสองห้อง มีประตูเปิดปิดถึงกันได้ เข้าได้สองทาง) ไว้ชั้นบน งานเลี้ยงเริ่มไปเรื่อยๆจนการแสดงชุดของเมียผมเสร็จสิ้น ลูกผมดันง่วงขึ้นมา จะกลับก็ไม่ได้เพราะงานยังไม่เลิก ของขวัญรางวัลยังไม่ได้จับ เมียก็เลยบอกว่าจะพาลูกขึ้นไปนอนบนห้องที่จองไว้สำหรับนักแสดงแต่งตัว และจะไปเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวด้วย วันนั้นเมียผมดื่มมาร์การิต้าเข้าไป ตางี้ฉ่ำเยิ้มเลย กะจะตามขึ้นไปด้วย แล้วเย็ดซะให้หนำใจ แต่แฟนบอกให้อยู่ดูการจับรางวัลก่อน ผมเลยต้องรออยู่ในห้องงาน จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงผมทนไม่ไหวจึงขึ้นไปตามข้างบนห้องกะว่าจะกลับบ้านเลย

ผมขึ้นไปถึงห้องที่จองไว้ (ตอนแรกไม่รู้ว่ามีสองห้องติดต่อกันได้) ขอกุญแจคนที่เค้าคุมห้องมาซึ่งผมก็รู้จักดี พอเปิดห้องเข้าไป ก็เห็นแต่ลูกนอนหลับอยู่ แต่เมียไม่อยู่ ก็เดินไปเปิดห้องน้ำดูก็ไม่มี กำลังละล้าละลังอยู่ ก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดจากห้องข้างๆ ว่า "พี่เนี่ยหุ่นดีจัง" ผมเลยลองเดินไปแอบฟัง แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

somsri somtawil

- ฉันคือ somsri somtawil และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ตรง เมียถูกเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
6407 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?