ฝรั่งกล้วยขาวอวบ

ฝรั่งกล้วยขาวอวบ

เช้าวันนี้เรารู้สึกเซ็ง ๆ ก็เลยไปเดินเล่นแถวชายหาดพัทยา ลืมบอกไปว่าเราเป็นคนชลฯ พอสายหน่อยแดดร้อนห้างเปิด เราก็เลยเดินเล่นที่ห้างต่อ พอเริ่มเหนื่อยเราก็หาร้านที่ติดอยู่ถนนที่จะมองเห็นชายหาด เรานั่งร้านที่ติดกระจก แล้วก็สั่งเครื่องดืมมาดื่ม ดับกระหาย พอนั่งสักพัก เราก็มองออกไปนอกร้าน ก็เห็นหนุ่มหล่อ ฝรั่งแมน หล่อมาก ๆ เดินผ่านมองเราก็มองเขาอยู่พอเค้าจะเดินผ่านเราไปเค้าก็หันหน้ามาทางเราพอดี เราก็เลยยิ้ม เค้าก็พนักหน้าให้เรา แล้วก็เดินผ่านไป เราก็นั่งดูวิวไปเรื่อยเปลื่อย ไม่ถึง 5 นาที หนุ่ม ที่เรายิ้มให้ก็เข้ามาทักเรา ว่า ซาหวัดดีคับ สำเนียงฝรั่ง เราก็บอกว่าสวัสดีค๊ะ เค้าบอกว่าเค้าพึ่งมาเที่ยวเมืองไทย แต่เคยเรียนภาษาไทย มา 2 ปีแล้ว เคยดูอินเตอร์เนต ท่องเที่ยวประเทศไทย แล้วอยากมาเที่ยวเมืองไทย เพื่อน ๆ ของเขาเคยมาเที่ยวเค้าบอกว่าสาว ๆ

ไทย สวย แล้วเราก็สวยถูกสเป็กเค้ามาก เค้าก็ขอเป็นเพื่อนกับเรา เค้าคุยสนุกมาก เราเองก็เหงาเพราะพึ่ง เลิกกับแฟน คุยกันสักพัก ก็ขอแยะย้ายกันไป และก่อนไปเขาขอแลกเบอร์ โทร เราก็ให้เบอร์ ของเราไป เรานั่งดื่มน้ำอีกนิดก็กลับบ้านไปนอนพักผ่อน พอบ่าย ๆ หนุ่มหล่อก็โทรมาหาเรา ลืมบอกไปว่าเค้าชื่อสตีฟ เราให้ชื่อเล่นว่า ติ๊น่า เค้าจะได้เรียกง่าย ๆ ชวนออกไปดินเนอร์กัน เราไม่รู้จะทำไร ก็เลย ตกลง ตอนเย็นเราก็อาบน้ำแต่งตัวอย่างสวย ไปเจอกันร้านอาหารที่นัดกันไว้ กินกันอิ่มเค้าก็ชวนเราไปนั่งดื่มต่อที่เทค เราก็ไป ก็เราตกหลุมคนหล่อนี่น่า จะไม่ไปได้อย่างไร พอเค้าไปในเทคเค้าก็สั่งเครื่องดืมเบียร์ มาให้เราทั้งเค้าด้วย แต่ด้วยเราไม่ดื่มมานานมากแล้วพอหมดขวดเราก็เริ่มจะมึน เค้าก็สั่ง ขวดที่ 2 มาให้เราอีก อีทีนี้สิ เค้าเริ่มเห็นเราเริ่ม เมา เค้าก็เริ่มมาจับมือเรา แล้วก็กระซิบที่ริมหูเราว่า เราเวลาเมา แล้วน่ารักมาก แล้วเค้าก็แอบหอมแก้มเรา เราก็เล่นตัวแกล้งหยิก เค้าไป 1 ที พอเริ่มกินเบียร์ขวดที่ 2 เราก็เริ่มเมาเพิ่มมากขึ้น เค้าก็เริ่ม เอามือมาโอบเราไว้ เราตอนนั้นก็ไม่ว่าอะไรแล้ว เพราะว่าเวลาเราเมาเราจะเซ็กส์จัดมาก อยากบอกว่าตอนนั้นเรา เริ่มอยากขึ้นมาบ้างแล้ว แล้วสตีฟ ก็ไม่โอบป่าว มือริ่มซุกซนเริ่มลูบไล้เราเด๋วก็ลูบก้นลูบแขน บางทีก็จับนมเรา ทำให้เราอยากมีเซ็กส์แล้วตอนนั้น เราหันหน้าไปทางสตีฟ หน้าเค้ากับหน้าเราชนกันพอดีเค้าก็เลยจูบเรา เราก็เลยจูบตอบ ตอนนั้นเราไม่สนใจอะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศราฒิ

- ฉันคือ ศราฒิ และเขียนนวนิยาย "ฝรั่งกล้วยขาวอวบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
763 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเรียนฟันอาจารย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?