หนุ่มขายเสื้อผ้า

หนุ่มขายเสื้อผ้า

วันก่อนผมได้ไปเดินดูเสื้อผ้าแถวห้างฯ ซึ่งเป็นที่ขายแบบเอาท์ดอ แต่กางเต็นท์ ผมไปประมาณช่วงบ่ายๆ ซึ่งก็เริ่มมีคนขายของทยอยจัดแผงและขายของกันบ้างแต่ไม่เยอะมาก ผมเดินดูของและเสื้อผ้าไปเรื่อยๆ ก็เห็นหนุ่มๆผู้ชายกำลังจัดของและยกของกันอย่างคล่องแคล่ว ส่วนมากหน้าตาจะออกคมเข้มและเถื่อนๆบ้าง ซึ่งผมก็ชอบมอง ผมเดินดูของไปสายตาก็เหลือมองหนุ่มๆขนของไป และแล้วผมก็ได้สะดุดตากับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเค้าถอดเสื้ออยู่ กำลังช่วยคนที่ร้านจัดของ ผมก็พยายามจ้องและแอบมองพี่เค้าเรื่อยๆ พี่เค้าหน้าตาคมเข้ม มีหนวดและเคราเล็กน้อย เค้าถอดเสื้อเปลือยยท่อนบน สีผิวไม่คล้ำมาก มีหน้าอกที่ผึ่งผายหัวนมไม่ต้องพูดถึงครับ สีชมพูเป็นเม็ดนูนออกมาน่าเลียมากเลยคับ ผมเห็นแล้วยังควEตั้งเลยอ่ะคับ พี่เค้ามีกล้ามท้องที่เซ็กซี่ มีไรขนโผล่ออกมาจนถึงสะดือ เค้าใส่กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มมีขอบเกงเกงบอกเซอร์โผล่ออกมา

ตอนนี้ พี่เค้ามีเหงื่อตามใบหน้าและที่หน้าอกของเค้า เพราะอากาศค่อนข้างอบอ้าว มันดูเซ็กซี่มากๆผมเห็นแล้วแทบอยากจะเข้าไปซับเหงื่อให้ชะมัด ผมเหลือมองทุกย่างก้าวของหนุ่มคนนี้อย่างใจระทึก พี่เค้าก้มลงหยิบของผมก็มองกางเกงที่มันรัดตูดพี่เค้า บางทีเค้าก็ยกแขนขึ้นทำให้เห็นขนรักแร้สีดกดำน่าซุกมาก ตอนนี้ผมหัวใจละลายแล้วอะคับ โครตอยากเลยอยากได้พี่เค้าชะมัด อยากจะเข้าไปเลียหัวนม สัมผัสเรือนร่างของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์คนนี้ และอยากเข้าไปชื่นชมกับรสชาติของแก่นกายของเค้าว่าจะมีรสหวานเพียงใด ในหัวผมคิดแต่เพียงเท่านี้จริงๆ

และแล้วพี่เค้าก็เดินเข็นรถเข็น ไปที่ห้องเก็บของซึ่งอยู่ห่างจากร้านพอสมควร ผมไม่รอช้าครับรีบเดินตามเค้าไปทันที ผมเดินตามอยู่ข้างหลัง เห็นแผ่นหลังของพี่เค้าดูบึกบึนแข็งแกร่งมาก พี่เค้าเดินไปก้นก็ส่ายไปซ้ายขวา ผมมองด้วยความหื่น พอถึงหน้าห้องเก็บของพี่เค้าก็เดินเข้าไปในฉี่ห้องน้ำครับ ผมตามเข้าไปแกล้งยืนฉี่ข้างๆพี่เค้า ตอนนั้นมีคนอยุ่สัก3-4 คน ผมเหลือบมองไปที่เป้าของเขา ก็ตกใจครับเพราะเห็นแก่นกายแห่งความเป็นชายของเขามันค่อนข้างพองโตเลยที เดียวครับ แล้วเขาก็กันหน้ามาสบตากับผม ผมก็ยิ้มที่มุมปากให้เล็กน้อย เค้าก็ยิ้มให้ผมนิดนึงครับแต่ก็ไม่พูดอะรัย แล้วก็เดินออกไปเก็บรถเข็นต่อ ผมคิดว่าพี่เค้าต้องมีอะรัยแน่ๆและผมก็ยังมีหวังอยู่ลึกๆ จึงรีบเดินตามพี่เค้าไปในห้องเก็บของอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Narathorn

- ฉันคือ Narathorn และเขียนนวนิยาย "หนุ่มขายเสื้อผ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1092 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?