พี่เป็นรอง น้องเป็นเมีย

พี่เป็นรอง น้องเป็นเมีย

ผมแต่งงานหลังจากเข้ารับตำแหน่งซี 6 กับเจ้าสาวพนักงานแบงค์ จังหวัดขอนแก่นที่ผมใช้บริการด้านการเงินบ่อยๆ โดยที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย นอกจากในการติดต่อด้านการเงิน แต่ในงานเลี้ยงสังสรรค์ของหัวหน้างานครั้งหนึ่ง หัวหน้าจึงแนะนำให้ผมรู้จักกับเธอ เธอชื่อ แตงอย่างเป็นทางการ คืนนั้นผมนั่งโต๊ะเดียวกับแตงเพราะผมไม่ดื่มเหล้า หลังจากนั้นความสนิทสนมเพิ่มมากขึ้นและอีก 2 เดือนเราก็แต่งงานกัน ผมออกรถคันใหม่ เธอซื้อบ้านใหม่ที่เป็นเรือนหอของเรา เนื่องจากแฟนผมเป็นคนฐานะดี ต่อมาพี่สาวของแฟนก็ย้ายมาทำงานในจังหวัดเดียวกัน แต่เป็นสาธารณสุข ชื่อน้อยหน่า พี่สาวแฟน อายุ 34 ปี ห่างจากแฟนผม 2 ปี

แฟนผมเป็นเรียบร้อย แบบผู้ดีมากๆ ต่างกับผมที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง หลังจากที่พี่น้อยหน่ามาอยู่กับครอบครัว แฟนผมจะขี้อาย และเกรงใจพี่สาวมาก ไม่ยอมให้ผมทำอะไรประเจิดประเจ้อ ผมจะเย็ดกับเธอเฉพาะในห้องนอนเท่านั้น พี่น้อยหน่ากับแฟนผมสนิทกันมาก ถึงบางครั้งมาขอนอนร่วมเตียงกัน 3 คนเป็นการประหยัดค่าไฟฟ้าของแอร์ โดยมีแฟนผมนอนกลาง พอตอนดึกแฟนผมหลับผมเองก็แกล้งกอดแฟน แล้วเอื้อมมือเลยไปบนอกพี่น้อยหน่า ลูบคลำหน้าอกที่อวบอูมใหญ่กว่าของแฟนผมอีก จนพี่น้อยหน่าหายใจ แรง ๆ กดมือผมแน่น กับยอดบัวงามของเธอ ผมเข้าใจว่าเธอคงตื่น แต่ผมแกล้งหลับ พี่น้อยหน่า ตัวเล็กกว่าแฟนผม แต่เพราะชอบเธอออกกำลังกายแอร์โรบิค จึงดู เหมือนเป็นน้องสาวแฟนผมเสียอีก ตอนอยู่บ้านเธอชอบนุ่งกางเกงขาสั้นหลวม และสวมเสื้อกล้าม ทำให้ผมชอบมองพี่น้อยหน่าทั้งตอนที่เธอเผลอ หรือตั้งใจจะโชว์ พี่น้อยหน่ามักจะมานอนห้องผมบ่อยขึ้น

ผมก็แกล้งหลับแล้ว เอื้อมมือกอดแฟน เลยไปลูบคลำยอดเต้าไปจนถึงหน้าท้อง ช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ต่อมาผมรู้ว่าพี่น้อยหน่าไม่ได้หลับ เพราะเธอขยับตัวให้ผมลูบคลำ หน้าท้อง เนินหี ขยี้เม็ดแตดจนน้ำเงี่ยนเต็มขา สอดนิ้วเข้า ออก โพรงมดลูก จนตัวเกร็ง หายใจหอบแสดงว่าเสร็จแล้ว ถึงจะเสร็จไม่สมบูรณ์พี่น้อนหน่าลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ ในผมอยากจะตามไปเย็ดเธอในห้องน้ำแต่ทำไม่ได้ แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์แฟนผมไปประชุมที่สำนักงานกลางกรุงเทพฯ 3 วันตั้งแต่วันศุกร์ พี่น้อยหน่าอยู่บ้านกับผมเราทำอาหารเที่ยงรับประทานกันเสร็จ ขณะที่ผมนอนดูหนังโป๊ระหว่างชายหนึ่ง หญิง สองด้วยแผ่นดีวีดีอยู่ในห้องรับแขก และก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมได้ยินเสียงพี่น้อยหน่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pso

- ฉันคือ Pso และเขียนนวนิยาย "พี่เป็นรอง น้องเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?