รุมสาม

รุมสาม

ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็นคนสวยผิว

ขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆมาเวลามีเซ็กส์ด้วยกันก็ไม่มีปัญหา

อะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนัง RateXประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กหมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆมานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีกผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ยอมและกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวันหยุดโรงแรมต่างๆห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่า

เต็มแต่เหลือ 1 ห้องที่ชั้น 7 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จหมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 - 3 คนผมกับแฟนไม่ได้คิดอะไรมากและขี้เกียจหาอีกทั้งถือว่าได้ห้องใหม่ด้วยจึงเข้าพักเมื่อขึ้นไปพบว่ามีคนงานกำลังทำงานกันอยู่เป็นชายล้วนประมาณ 3คน ทุกคนมองแฟนผมตาเป็นมันเลยผมจึงความคิดตามที่ต้องการเข้ามาในสมองทันทีโดยที่ตอนแฟนเข้าห้องน้ำ ผมมาเจรจากับคนงานซึ่งกำลังกินข้าวกันอยู่พวกเขาแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองแต่ผมได้กำชับ

กับเขาว่าห้ามรุนแรง หรือตบตีจึงเป็นอันขาด เมื่อถึงตอนค่ำแฟนผมอาบน้ำจะเข้านอนผมจึงแกล้งบอกว่าจะไปซื้อขนมข้างล่างให้รอเปิดประตูด้วยผมทำเป็นแกล้งเปิดปิดประตูและผมก็โทรไปบอกคนงานตามที่ได้นัดไว้ตัวผมก็ไปแอบที่ระเบียง พร้อมกล้องถ่ายVDOคนงานที่นัดไว้มาเคาะประตูแฟนผมนึกว่าผมมาแล้วจึงออกจากห้องน้ำมาเปิดประตูโดยใส่เพียงผ้าขนหนูเท่านั้นแต่เธอต้องตกใจเพราะเป็นคนงานที่เธอเห็นเมื่อกลางวันเธอพูดว่า" เข้ามาทำไม" คนงานมันบอกว่า"จะมาล่อ!!!มึงนะสิทั้งขาวทั้งอวบผัวมึงพึ่งลงไปยังไม่มาหรอกพวกกู 3 คนขอเป็นผัวมึงด้วยละกัน"และคนงานทั้ง 3 คนก็รุมเข้ามาจับแฟนคนละไม้คนละมือผ้าเช็ดตัวหลุดออกอย่างง่ายดายผมเดินเครื่องบันทึกภาพทันทีแฟนผมร้องลั่นให้ช่วยด้วยแต่ไม่เป็นผลเพราะทั้งชั้นมีห้องเดียวพวกมันคนหนึ่งเอาผ้ามาปิดปากไว้ส่วนอีกคนเห็นรูปร่างและนมพูดออกมาว่า

"แม่งขาวน่าล่อ!!!จริงๆเป็นบุญหำกูแท้ๆ"และมันได้ค่อยๆ เอาปากดูดหัวนมแฟนผมอีกคนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขา

แฟนผมไม่มีทางหลบเลี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบๆ

Anonym | 4/24/2024 - 00:33

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ickkhla

- ฉันคือ ickkhla และเขียนนวนิยาย "รุมสาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รากหญ้า...3

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?