ครั้งแรกจ่าก้าน

ครั้งแรกจ่าก้าน

ตอนเรียนอยู่ ม.2 ผมไปเรียนว่ายนํ้ากับ จ่าก้าน แกเป็นจ่าทหารสอนว่ายนํ้าอยู่ในกรมฯ พอดีบ้านผมอยู่ใกล้ สะดวกในการไปกลับ ผมเลยไปเรียนว่ายนํ้ากับจ่าก้าน เพราะจ่าก้านไม่ได้สอนแค่ทหารอย่างเดียว แกเปิดสอนสำหรับคนทั่วไปด้วย ผมเองก็อยากไปออกกำลังกาย ผมเป็นคนอวบๆ ครับ ไม่ผอมไม่สูง ผิวขาว ผมไปเรียนว่ายนํ้ากับจ่าก้านทุกวันเสาร์ครับ เรียนตั้งแต่เก้าโมงถึงเที่ยง คือแค่อาทิตย์ละ 3 ชม. เท่านั้นเอง จ่าก้านเป็นคนใจดีครับ ตัวใหญ่ แต่ไม่สูงมาก ลํ่าๆ อวบๆ ผิวคลํ้า ผมเคยสังเกตกล้ามเนื้อขาแกใหญ่มาก ผมชอบแกโดยไม่รู้ตัวเลย คือตอนนั้นยังไม่รู้ตัวอ่ะครับว่าตัวเองชอบผู้ชาย ตอนไปเรียนกับจ่าก้านแรกๆ ผมก็ประหม่า อายๆ อ่ะนะ แกบอกอะไรก็ครับครับอย่างเดียว เรียนเสร็จแล้วก็กลับเลย แต่ไม่นานผมก็เริ่มคุ้นเคยกับแกครับ ไม่กี่อาทิตย์ต่อมาแกชวนผมเล่นฟุตบอล -*- เล่นกับน้าๆ ทหารในกรมฯ หนะครับ เล่นกันสนุกๆ และทำให้ผมได้รู้จักกับน้าๆ ทหารคนอื่นๆ ด้วย จนผมกับจ่าก้านแล้วก็น้าๆ ทหารสนิทกันครับ ก็สนุกดีนะครับ แต่ก่อนผมไม่ค่อยเล่นฟุตบอลหรอก แต่โดนชวนเล่น

บ่อยๆ ผมก็เริ่มชอบฟุตบอลขึ้นมา ผมเรียนว่ายนํ้ากับจ่าก้านไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มสังเกตเห็นว่า ตอนเรียนว่ายนํ้าจ่าก้านจะชอบจ้องมาที่ตัวผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรหรอกครับ จนกระทั่งวันนึง ผมไปเรียนว่ายนํ้ากับแกตามปกติ แต่ที่สระไม่มีใครอยู่เลย นอกจากผมกับจ่าก้าน วันนั้นจ่าก้านสอนผมค่อนข้างหนักครับ เหนื่อยมากเลย พอขึ้นจากสระ ผมกำลังจะเดินไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า จ่าก้านบอกผมว่าไปช่วยอะไรที่ห้องหน่อย ผมก็เดินตามแกไป พอเข้าห้อง จ่าก้านบอกให้ผมไปหาไขควงในตู้ลิ้นชัก ผมก็เดินไปเปิดลิ้นชักหาดู ข้างในมีของเยอะมาก ผมก็คุ้ยๆ หาดู ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงจ่าก้านปิดประตู ผมเอะใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ ก้มหน้าก้มตาหาไขควงต่อไป แต่แล้วผมก็ต้องตกใจครับ เมื่อมีมือมาโอบตัวผมจากด้านหลัง พอโอบได้ก็รวบเอาไว้แน่นเลย ผมหันไปมองด้วยความตกใจ แต่ผมก็รู้อยู่แล้วหละว่าเป็นจ่าก้าน ผมถามแกว่าจะทำอะไร จ่าก้านไม่ตอบ แต่กอดผมแน่นขึ้น

พร้อมกับก้มลงมาไซร้ที่ซอกคอ ผมดิ้นเล็กน้อย สองมือเกาะอยู่ที่แขนจ่าก้าน แต่สักพักผมก็หยุดดิ้น อารมณ์มันพาไปมั้งครับ จ่าก้านไซร้คอผมไม่หยุดจนผมเริ่มครางเบาๆ พอแกได้ยินผมครางขึ้นมาเท่านั้นแหละ มือขวาแกก็เริ่มลูบคลำไปมาบนลำตัวของผม มือซ้ายที่กอดอยู่ก็ขยับขึ้นมาบีบคล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

D1st-ZATAN

- ฉันคือ D1st-ZATAN และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกจ่าก้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2289 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Jack..

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น