น้องเปิลโดนแกล้ง

น้องเปิลโดนแกล้ง

สวัสดีค่ะ เราชื่อเปิ้ล อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและทำงานได้ยังไม่ถึงปีเอง ตอนนี้ก็พักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ใกล้ๆ ที่ทำงาน (ในกรุงเทพ นี่แหละค่ะ)โดยเพื่อนที่รู้จักกันในที่

ทำงานอีก 2 คนคือ ปอนด์กับเจี๊ยบ ชวนมาอยู่ด้วย ทั้งสองคนอายุมากกว่าเปิ้ลราวๆ 4-5 ปี และทำงานอยู่ที่นี่ก่อนเปิ้ลมาหลายปี พวกเราอยู่ชั้นเดียวกันแต่คนละห้องนะคะ

เมื่อทำงานได้สัก 3-4 เดือน เปิ้ลมีโอกาสได้รู้จักกับเซลล์ของบริษัทที่เป็นคู่ค้ากับบริษัทที่ทำงานอยู่ ชื่อพี่หนุ่ม เขาเข้ามาติดต่องานบ่อยๆ และงานส่วนใหญ่เขาก็ต้องติดต่อ

ผ่านเปิ้ลโดยตรงก็เลยสนิทกัน จนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด แต่คนในที่ทำงานก็ไม่มีใครรู้กันเท่าไหร่นะคะ ยกเว้นหัวหน้าของเปิ้ลคนเดียวเท่านั้น

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ พี่หนุ่มโทรมานัดเปิ้ลไปเที่ยวชายทะเลในวันพรุ่งนี้ โดยเขาลางานเป็นเวลา 3 วัน และให้เหตุผลว่าไม่ชอบคนพลุกพล่านในวันหยุดเท่าไหร่ ส่วน

วันเสาร์-อาทิตย์ เขาก็ไม่ค่อยได้หยุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเปิ้ล พี่หนุ่มได้โทรไปล็อบบี้กับหัวหน้าเปิ้ล และลาให้เรียบร้อยแล้ว (พี่หนุ่มสนิทกับหัวหน้าเปิ้ลมาก เพราะร่วมงานกันมา

4-5 ปีแล้ว) ก็คือพรุ่งนี้ก็ไปได้เลย ไม่มีปัญหาอะไร

เปิ้ลตอบตกลงเพราะไม่ได้หยุดนานๆ เลย ตั้งแต่เริ่มทำงานมาเกือบปี ก็เลยเดินไปบอกเพื่อนอีก 2 คนคือปอนด์กับเจี๊ยบว่าวันจันทร์ถึงวันพุธจะไม่อยู่ที่ห้อง ก็แค่จะฝากห้อง

ให้ช่วยดูแลให้เท่านั้นเอง แต่สองคนนั้นดันถามซักไซ้ไล่เลียงเปิ้ลเป็นการใหญ่ จนสุดท้ายเปิ้ลคิดว่าไม่รู้จะปิดไปทำไม ก็เลยบอกไปตามตรง แต่ปอนด์กับเจี๊ยบกลับมีท่าทีโกรธ

เปิ้ลมาก ซึ่งเปิ้ลก็ไม่เข้าใจ ทั้งสองคนเลยบอกว่าเคยสนิทสนมกับพี่หนุ่มมาก่อน แต่หลังๆ พี่หนุ่มก็ห่างไป ได้ข่าวว่าเขาไปติดผู้หญิงคนใหม่ แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นเปิ้ล

เปิ้ลตกใจมากและบอกว่าเปิ้ลไม่รู้จริงๆ ก็เลยถามทั้งสองคนว่าจะให้ทำอะไรให้ปอนด์และเจี๊ยบหายโกรธได้ไหม เพราะเปิ้ลไม่อยากผิดใจกับเพื่อนที่อยู่ด้วยกันแถมทำงาน

ที่เดียวกันและที่ผ่านมาทั้งปอนด์และเจี๊ยบก็ดีกับเปิ้ลมาก คอยช่วยเหลือเปิ้ลในหลายๆ เรื่อง ใครจะโกรธกับคนอย่างนี้ลงล่ะคะ

สองสาวมองตากัน ก่อนปอนด์จะหันมาบอกว่าจะไม่โกรธก็ต่อเมื่อให้ทั้งสองคนไปด้วย และขอแกล้งเปิ้ลคืนในฐานที่ไปแย่งแฟนของพวกเธอ โดยปอนด์กับเจี๊ยบอธิบาย

ว่ามีข้อตกลงอยู่สามข้อ ข้อแรก เปิ้ลต้องทำตามคำสั่งของปอนด์และเจี๊ยบทุกอย่างโด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องเปิลโดนแกล้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1373 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลยอดรัก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?