ถ่ายหนังอาร์กลายเป็นเอ็กซ์

ถ่ายหนังอาร์กลายเป็นเอ็กซ์

น้องแตงคนเดิม คงจำได้นะ ตอนนี้ว่าง ๆ เลยอยากมาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากทำงานเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วแฟนก็บอกว่าลูกค้าเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมากแฟนบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด แตงก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหน แฟนบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้แฟนแตงช่วยมาถามแตงว่าสนใจไหม ที่สำคัญแฟนแตงรับปากพี่เขาแล้ว รอถามแตงอีกที แฟนขอร้องให้แตงรับแสดงให้หน่อย แตงรีบบอกแฟนเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน แฟนบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก แฟนก็ขยั้นขยอแตงอยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง แตงเลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน แฟนแตงเลยโทรบอกพี่เขา ๆ บอกให้แฟนพาแตงไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับแตงเอง

วันรุ่งขึ้นแฟนแตงพาไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารหนึ่งเงียบ ๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก 40 เศษ ๆ ท่าทาทงดี พี่เขาคุยเรื่องงานบอกถ่ายในสตูดิโอ มีคนร่วมงานสองคนเป็นตากล้องและทำทุกอย่างอีกคนรวมพี่ด้วยก็สามคน แตงจะต้องถ่ายกับพระเอกคนหนึ่งจะเจอตอนวันถ่าย เนื้อเรื่องเป็นประมาณว่าแตงเป็นนักศึกษามาอาศัยพี่สาวอยู่และหลงรักพี่เขยจนแอบได้เสียกัน พี่เขาบอกอยากให้แตงรับงานเพราะแตงสวยตามโครงเรื่องเป๊ะเลย แตงก็บอกอายคนเพราะไม่เคยทำงานแบบนี้ พี่เขาบอกก็ไม่มีอะไรต้องอาย เขาบอกให้แฟนแตงอยู่ด้วยก็ได้แตงจะได้ไม่อาย พี่เขาพูดโน้มน้าวต่าง ๆ จนแตงเริ่มผ่อนคลาย แฟนแตงก็เห็นดีเห็นงาม อีกอย่างคงเกรงใจพี่เขาด้วย สุดท้ายแตงก็เลยรับงานได้ค่าถ่ายสามหมื่นบวกเปอร์เซนต์ค่าขายอีกนิดหน่อย หนังที่ถ่ายเป็นหนังอาร์พี่บอกแก้ผ้าจริงจูบจริงที่เหลือใช้มุมกล้องเอา แล้วจะคุยรายละเอียดขณะถ่ายอีกครั้ง แล้วพี่เขานัดอาทิตย์หน้าเจอกัน

หลังจากตกลงรับงานแฟนแตงจะคึกมากเลยจับแตงเย็ดทุกวันเลย เวลาเย็ดกันก็จะบอกว่าได้เย็ดนางเอกหนังและจะกระแทกแรง ๆ แฟนแตงบอกฝึกไว้จะได้แสดงให้ถึงใจ จนถึงวันนัดก็ไปหาพี่เขาที่สตูเป็นตึกแถวสามชั้น ห้องถ่ายอยู่บนสุดกรุกันเสียงอย่างดี แตงกับแฟนไปถึงก็เจอพี่เขากับทีมงานอีกสองคนอายุประมาณสามสิบได้ก็ทักทายกันแบบกันเอง พี่เขาก็บอกแฟนแตงให้พาแตงเข้าไปแต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักศึกษารอพระเอกมาแล้วจะเริ่มเลย แฟนแตงดูเขาจะตื่น ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kraiso

- ฉันคือ Kraiso และเขียนนวนิยาย "ถ่ายหนังอาร์กลายเป็นเอ็กซ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1287 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นางแมวป่า

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?