ไอ้ขี้คุก..ผู้โคตรโชคดี...

ไอ้ขี้คุก..ผู้โคตรโชคดี...

คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 45 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม ผมเลยทำตัวเป็นพลเมืองดีจับคนขับรถปิกอัพไว้ได้ ปรากฏว่าคุณนายเจ้าของรถบีเอ็มดับบลิวขอบใจผมใหญ่ และถามผมว่าทำงานที่ไหน ทำอะไรอยู่ ผมบอกคุณนายว่ากำลังตกงานหางานทำอยู่ คุณนายเลยให้นามบัตรและให้ผมไปหาที่บ้านลาดพร้าว อีก 2 วันต่อมา ผมก็นั่งรถเมล์ไปตามที่อยู่ในนามบัตรที่คุณนายให้ไว้ ก่อนไปผมลองโทร.ไปก่อน ปรากฏว่ามีเสียงหวานๆ ของเด็กสาวรับสาย และแนะนำตัวว่าเป็นลูกสาว

ของคุณนาย ผมเดินหาบ้านอยู่สักพักหนึ่งก็มีรถเก๋งมาจอดข้างๆ และถามว่ามาหาคุณนายใช่มั้ย ผมเลยบอกว่าใช้ ปรากฏว่าคุณนายใช้ให้คนออกมารับ คุณนายอยู่กับลูกสาว 2 คนเท่านั้น เพราะว่าสามีของคุณนายเพิ่งประสบอุบัติเหตุ รถคว่ำตามไปเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว ภายในบริเวณบ้านกว้างขวางมาก มีสวนกล้วยไม้และไม้ผลเต็มไปหมด เพราะคุณผู้ชายก่อนตายได้สร้างฐานะเอาไว้จนเป็นเศรษฐีระดับร้อยล้าน ทิ้งสมบัติไว้ให้ลูกเมียอยู่สบาย คุณนายเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ รูปร่างหน้าตายังพริ้ง เพราะว่าอดีตคุณนายเป็นเทพีพระประแดง มีเชื้อสายมอญ คุณนายจึงเป็นคนสวยไม่สร่างในสายตาของผม แต่คุณเชื่อไหมว่าในบ้านนี้ยังมีสวยกว่าคุณนายใครได้เห็นเป็นต้องตะลึง ไม่ใช่ใครที่ไหนลูกสาวของคุณนายนั่นเอง ลูกสาวของคุณนายวัย 18 ปี หุ่นสูงเพรียวระหง อวบขาว ใบหน้าหวาน จมูกโด่ง ปากแดงระเรื่อ เวลายิ้มเห็นเขี้ยวขาว ผิวขาวอมชมพู อกอวบขาวเบียดชิดติดกันขนาด 36 นิ้ว เอวคอด หน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน ต่ำลงมาที่ลอนสะโพกผายใหญ่ ก้นงอนงาม โคนขาอวบขาวเรียว มีไรขนสีทองน่ามอง

น่าลูบไล้ยิ่งนัก ลูกสาวของคุณนายโตแต่ตัว แต่จิตใจยังไร้เดียงสาในเรื่องเพศตรงข้าม คุณนายให้ผมทำงานสองหน้าที่คือ ดูแลสวนกับเป็นยามไปด้วย โดยให้เงินเดือนผมมากทีเดียว คุณนายบอกให้ผมกินอยู่กับคุณนาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เบอร์รี่

- ฉันคือ เบอร์รี่ และเขียนนวนิยาย "ไอ้ขี้คุก..ผู้โคตรโชคดี..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1079 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องนอยสุดเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น