แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง

แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง

ผมอายุ 30 อยู่ปากเกร็ด มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เดยสวิงอยากลองช่วยคู่สามีภรรยา แต่แฟนผมยังคงไม่ยอมเลยต้องเป็นชายเดี่ยวก่อน สะอาด ตรวจสุขภาพปีละ2ครั้ง เก็บความลับได้ สุภาพ เรื่องข้างล่างเป็นเรื่องของแฟนเก่าลองอ่านดูครับเรื่องจริง

ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 23 ส่วนผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ2รุม1บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดก็เกิดขึ้น ประมาณปี 2544ต้นปี ผมกับแดงได้ไปรับญาติของแดงที่ดอนเมือง ซึ่งเขาไปได้ผัวฝรั่งที่สวีเดนผัวเขาชื่อทอม ส่วนญาติของแดงชื่อน้ากิ่ง เป็นคนอิสานผิวคล้ำ ตัวเล็ก เหมือนแดง แต่แดงหุ่นดีกว่ามาก แดงสูงประมาณ 155 หุ่นแบบน้อง ป๊อก ปิยธิดา ดารานั่นแหละ เราได้พาน้ากี่งกับผัวไปพักโรงแรมแถวหลักสี่ แล้วแยกกลับบ้าน ปกติ ผมกับแดง ก็เย็ดกันอาทิตย์ละ2-3ครั้ง ผมจะเสร็จเร็วกว่าแดงบ่อยคร้งที่แดงไม่เสร็จ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไรควยของผมจัดว่าเล็กครับ แค่5.5นิ้วเอง แต่พอเย็ดกับแดงก็ฟิตพอดีเพราะแดงตัวเล็ก แต่หีของแดงเป็นหีคว่ำเล่นท่าโก้งโค้งมันมาก แดงจะไม่ค่อยมีลีลาเท่าไห่รเพราะโดนผมเป็นคนแรกของเธอ คืนนั้นหลังจากส่งน้ากิ่งเราก็กลับมาเอากันเหมือนเดิม รุ่งอีกวันเราไปรับน้ากิ่งและทอมไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับแถวสะพานใหม่ต่อ( boom)

ประมาณ5ทุ่มน้ากิ่งเมามากแดงก็มึนๆเหมือนกันผมเลยชวนทอมกลับ แต่ทอมยังไม่อยากกลับผมเลยบอกแดงว่าให้อยู่ที่นี่กับทอมก่อน ผมจะพาน้ากิ่งไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมา แดงบอก ตกลงผมพาน้ากิ่งมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็กลับไปที่ผับ พอกำลังจะจอดรถผมเห็นทอมประคองแดงมาขึ้นแทกซี่แล้วผมก็ขับรถตามมาห่างๆ ทอมพาแดงไปที่ที่พักของเขา คงคิดว่าผมกับน้ากิ่งอยู่ที่นั่น พอถึงหน้าห้องทอมก็เคาะประตูสักพักทอมก็ไขกุญแจเข้าไปไม่ได้ล็อกประตูแค่งับไว้เฉยๆ ผมแอบเข้าไปตอนที่ทอมเข้าห้องน้ำ ผมไปแอบที่ระเบียงข้างนอกผมเห็นแดงนอนบ่นแบบคนเมามาก สักพักทอมก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้างๆแดง มือหนึ่งเอื้อมลูบโคนขาแดง แดงใส่กระโปรงครับ ผมนี้ขนลุกทั้งตัวจิตใจคิดว่าจะห้ามดีหรือเปล่า แต่อีกใจก็อยากดู เลยเฉยๆก่อนถ้าแดงร้องแล้วค่อยไปขวาง อีกมือของทอมค่อยๆบี้นมแดง หน้าอกแดง ประมาณ32-33เองแดงก็นอนครางแบบคนเมาเหมือนเดิม ทอมเล่นสักพักแล้วหันมาถอดกระโปรงและกางเกงในของแดงหีแดงก็ปรากฏต่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

??????????????? ????????????

Sexnoveller DK | 3/26/2024 - 14:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TheSins

- ฉันคือ TheSins และเขียนนวนิยาย "แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1020 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บีมีความสุขมากเลย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น