นักเรียนตัวดี

นักเรียนตัวดี

ปีนี้เป็นปีสุดท้ายของการศึกษา ผมจะต้องไปฝึกสอนวิชาภาษาอังกฤษตามที่ผมเรียนมา ณ.โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ผมเลือกโรงเรียนที่ใกล้บ้านที่สุดและโรงเรียนนั้นก็เป็นโรงเรียนสาธิต

วันแรกที่ผมไปสอนก็รู้สึกประหม่าเพราะว่าเด็กสาธิตมักจะเป็นเด็กเฮี้ยวพอสมควร ครั้งแรกที่ผมเข้าสอนชั้นม.6 ผมรู้สึกเกร็ง ๆ เมื่ออาจารย์แนะนำผมให้นักเรียนได้รู้จัก ผมก็ให้นักเรียนแนะนำตัวเองให้ผมรู้จักเช่นกัน วันแรกเด็ก ๆ ก็เอาทำผมเกือบตายเหมือนกันเพราะเด็ก ๆ ส่วนมากมักจะเรียนกวดวิชามากันเกือบทั้งนั้น ดังนั้นความรู้ของพวกเขาก็มีมากกว่าหนังสือเรียน แต่โชคดีที่ผมเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ไปต่างประเทศมาบ้าง ดังนั้นผมจึงมีความมั่นใจในภาษาอังกฤษของผมอยู่พอสมควร

ผมสอนไปได้เรื่อย ๆ ผมก็เริ่มสนิทกับนักเรียนเกือบทั้งชั้น ม. 6 เพราะมีแค่ 2 ห้องเท่านั้น แล้วก็มีเด็กนักเรียนคนหนึ่งมาหาผมในห้องพักอาจารย์ "อาจารย์ครับ ถ้าผมจะขอให้อาจารย์ช่วยติววิชาภาษาอังกฤษให้จะได้ไหมครับ?" "ได้สิเอกราช แต่เธอก็เรียนใช้ได้แล้วนี่" "ก็แค่ใช้ได้ครับ แต่ผมอยากจะให้อาจารย์ช่วยติวสำหรับเอ็นทรานซ์น่ะครับ" "อืม งั้นก็ได้ เมื่อไรเธอสะดวก" "วันจันทร์เย็นนี้เป็นไงครับ?" "ได้เลิกเรียนแล้วครูตามเธอไปที่บ้านเลยล่ะกันนะ"

แล้วผมก็ได้ไปสอนพิเศษให้กับเอก เด็กนักเรียนคนหนึ่งของผม เอกเป็นเด็กตัวโต เพราะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน อาจเป็นเพราะเอกต้องฝึกซ้อมบ่อยทำให้เอกไม่ค่อยมีเวลาไปติวพิเศษกับเพื่อน ๆ ผมสอนพิเศษเอกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ช่วงเย็น แล้ววันเสาร์กลางวัน ส่วนวันอาทิตย์เอกพักผ่อน ผมสอนเอกได้ประมาณ 2 เดือน เราก็สนิทกัน บางทีเราเรียนไป คุยกันไปบ้าง หลัง ๆ ผมก็พลอยสนิทกับครอบครัวของเอกด้วย ผมเป็นคนอยากให้ศิษย์ได้ดี บางทีผมก็ไม่รับเงินค่าจ้าง ทางบ้านเอกก็จะพาผมไปทานอาหารเย็นเป็นการตอบแทน บางทีพ่อแม่เอกไปต่างประเทศก็จะซื้อของมาฝาก ทำให้ผมไม่กล้าเอาเงินตอบแทนขึ้นไปอีก ช่วงหลัง ๆ บางทีเอกก็ขอให้ผมนอนค้างคืนวันศุกร์เพราะวันเสาร์ผมจะได้สอนเลย ไม่ต้องกลับหอ ผมก็ยินดีเพราะที่บ้านเอกมีแอร์แต่ที่หอผมไม่มี

เอกเป็นเด็กขยันเรียนและตั้งใจเรียน ดังนั้นเกรดของเอกจึงดีขึ้นเมื่อได้ผมมาเป็นติวเตอร์ พ่อของแม่ของเอกก็ดีใจและไว้ใจผมมาก

แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งพ่อกับแม่ของเอกต้องไปต่างประเทศ 2 สัปดาห์ ท่านทั้งสองจึงขอให้ผมมาอยู่ที่บ้านของเอก ทั้งช่วยดูแลเอก สอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supalug

- ฉันคือ Supalug และเขียนนวนิยาย "นักเรียนตัวดี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
964 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sex บนมินิบัส‏

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?