ความรักของแม่

ความรักของแม่

ทั้งวันผมไปเรียนๆแทบไม่รู้เรื่อง ผมนั่งนึกมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับแม่เมื่อคืน ผมชอบคิดฝันเรื่องบ้าๆแบบนี้กับแม่เพราะแม่สวยผมแอบชอบแต่ไม่นึกจะเกิดขึ้นจริงแต่มันก็เกิดไปแล้ว ผมขบคิดตะขิดตะขวงใจมันถูกหรือผิดก็ไม่รู้ที่ผมได้สมสู่มีเพศสัมพันธ์กับแม่ แต่ผมไม่ได้เป็นคนเริ่มผมทำไม่เคยเรื่องเพศและเป็นครั้งแรกของผมแม่ก็เป็นคนสอนให้และที่แน่ๆผมเข้าไม่ผิดรูทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมก็เห็นว่าแม่พอใจในสิ่งที่เราได้ทำร่วมกัน ผมรู้สึกกระดากหลังเสร็จกิจแต่ผมดูว่าเป็นความต้องการของแม่ที่จะให้เป็นแบบนั้นและผมเองก็พอใจที่จะสนองตอบทั้งที่รู้สึกกระดากใจไม่กล้าอยู่ในๆ แต่แม่เองก็บอกไม่ต้องคิดมากให้ผ่านคืนแรกไปได้ทุกอย่างก็จะดีเอง ผมคิดแล้วผมควรพอใจในสิ่งที่ทำไป อะไรไม่ควรเกิดมันก็เกิดไปแล้วไม่ควรคิดมากให้มากเรื่อง

คืนนั้นผมกลับเข้าห้องแต่แม่กลับมาก่อนแล้ว ผมรู้สึกเขินๆประหม่าที่เห็นแม่รอผมในชุดนอน แต่แม่กลับเฉยยิ้มรับเหมือนไม่มีอะไรทักทายถามผม “แดงคงหิวกินอะไรมาหรือยัง”ผมบอกไปตรงๆ “ไม่หิวผมกินมาแล้วครับ”แม่บอก “ถ้าอย่างนั้นก็อาบน้ำแล้วมาดูโทรทัศน์กัน” ก็เป็นปกติที่ผมมักดูทีวีกับแม่แต่วันนี้ไม่เหมือนวันก่อน ผมอาบน้ำเสร็จแม่นั่งดูทีวีรอเรียกให้ผมไปนั่งด้วยปกติเราจะพูดคุยกันสนุกแต่วันนี้ผมนั่งสงบเสงี่ยมข้างแม่ๆอมยิ้มขำ “ทำไมทำตัวหงิมๆอย่างนั้นเป็นไรไป”ผมกระดากเขินพูดไม่ออกแม่เอามือลูบหน้าบีบจมูกผม “หรือเป็นเพราะเมื่อคืน”ผมยังไม่กล้าพูดอะไรแม่โอบผมเข้าซบอกลูบหัวผมอย่างเอนดู “แม่บอกแล้วอย่าคิดมากมันครั้งแรกก็แบบนี้”ผมเงยหน้ามองแม่ยิ้มถาม “มองแม่ทำไมชอบไม่ใช่เหรอ”ผมพูดอ้อมแอ้ม “มันจะจะถูกเหรอที่เราทำกันแบบนี้” แม่บอก “ถูกสิถูกเต็มๆเลย”แม่โอบกอดผม “แม่รักแดงๆรักแม่ไม่ใช่เหรอ”ผมบอก “ครับผมรักแม่แต่มันยังไงๆอยู่ก็ไม่รู้ใครรู้เข้าจะว่าไง”แม่บอก “อย่าให้ใครรู้สิเรารักกันทำรักกันไม่เห็นจะเป็นไรแดงชอบอยากได้ไม่ใช่เหรอเห็นแอบดูแม่

บ่อยๆนี่แม่ให้แล้วไงไม่พอใจเหรอ”ผมพยักหน้ารับ แม่บอก “แดงเข้าใจนะแม่ก็ต้องการไอ้เฮงซวยที่ทำให้แดงเกิดมันเอากับแม่แค่ไม่ถึงสามเดือนพอรู้แม่ท้องมันก็หายหัวไป ถ้าวันนี้แม่จะปล่อยให้แก่เหี่ยวตายไปเฉยๆก็เสียดายจะไปเอากับคนอื่นแม่ก็ไม่ต้องการ”ผมพยักหน้ารับเพราะขบคิดมาทั้งวัน “ครับผมเข้าใจแล้ว”แม่บอก “ดีเราเข้าใจกันแล้วต่อไปนี้เราจะนอนเตียงเดียวกันเมื่อไรก็ได้ เมื่อค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบคับ

Anonym | 3/27/2024 - 07:23

อิอิ

Anonym | 3/27/2024 - 07:23

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความรักของแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผู้จัดการ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น