สามคนในป่ากล้วย

สามคนในป่ากล้วย

สวัสดีคับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องแอบดูน๊ะคับ ผมได้มีเพื่อนบ้านอยู่ครอบครัวนึง บ้านนั้นมี พ่อ-แม่ และลูกชาย 2 คน คนแถวนั้นเรียกแกว่า ตาจุก กับยายผิว อายุตาจุก ประมาณ 70 ได้แต่ดูแกยังแข็งแรงเพราะก็ได้ออกกำลังกายทุกวัน แกทำไร่ วันๆ แกจะอยู่ในไร่ตลอด แกออกจากบ้านแต่เช้า และกลับมาก็ตอนเย็นๆ ส่วนยายผิว ก็ดูแล้วน่าจะประมาณ 60-65 ได้ และลูกชายแกอีก 2 คน คนโตชื่อทิดเม่น คนที่สองชื่อไอ้แมนๆ มันเป็นเพื่อผมตั้งแต่เด็ก แต่ผมได้ไปไกลกว่ามัน มันทำงานโรงงานอยู่แถวบ้านมัน ส่วนผมก็มาทำงานในกรุงเทพฯ ผมได้ข่าวว่าไอ้แมนมันเพิ่งแต่งเมียได้ประมาณ 2 ปี ไอ้แมนมันเป็นคนเจ้าชู้ บางวันก็ไม่ได้กลับบ้านเลย และมันก็มีปากมีเสียงกับเมียมันให้ผมได้ยินอยู่บ่อยๆ แล้วมันก็ออกจากบ้านไป ผมเคยเห็นหน้าเมียมันประมาณ 5-6 ครั้งได้ เมียมันก็สวยดี ผิวขาว นมก็ใหญ่ดีน่าจับดี วันนั้นที่ผมได้เจอเรื่องที่น่าตื่นเต้น ก็เป็นวันที่ผมกลับมาเยี่ยมบ้าน วันนั้นผมไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยไปที่นาของบ้านผม ซึ่งอยู่ติดกับไร่ของพ่อ-แม่ ไอ้แมนมัน ผมกะว่าจะไปตกปลาเล่น เพราะมีลำธารอยู่ที่ไร่ด้วย ผมไปถึงก็ได้เจอกับตาจุก ทิดเม่น และก็เมียไอ้แมน

(เธอชื่อนิด) ผมก็ถักตาจุก ทิดเม่น ส่วนนิดเมียไอ้แมน ก็กำลังถอนหญ้าอยู่ในไร่ ส่วนตาจุก กับ ทิดเม่น ก็พรวนดินอยู่ในไร่นั้นแหลา แกก็ถามผมว่าจะไปไหนละ ผมก็ตอบแกไปว่า จะมาตกปลาเล่น หน่อยไม่มีอะไรทำ ผมก็ถามแกว่าไอ้แมนไม่มาช่วยด้วยเหรอ แกก็บอกว่าไม่รู้ว่ามันหายหัวไปไหนก็ไม่รู้ ผมไปที่นั้นก็เกือบเที่ยงเห็นจะได้ พอดี ยายผิวเอาข้าวมาให้พวกที่ทำไร่พอดี แกก็เรียกผมกินด้วย แต่ผมบอกว่าผมกินมาแล้ว และผมก็ไปเดินไปหาที่ตกปลา แต่ก็ไม่ได้ตกหรอก นอนหลับมากว่า ตื่นมาก็ประมาณ 5-6 เห็นจะได้ ฟ้าใกล้มืดแล้ว ก็เลยคิดว่าจะกลับเหมือนกัน มองไปที่ไร่ตาจุก ก็ไม่เห็นใครแล้ว ก็เลยเดินรัดไร่ตาจุกมาที่ถนนกับบ้าน แต่ผมเดินมาได้ประมาณกลางไร่ตาจุก ผมก็ได้ยินเสียงอะไรดังออกมาจากป่ากล้วยที่ตาจุกกับทิดเม่นช่วยกันปลูกไว้สูงท้วมหัว เสียงที่ผมได้ยินเป็นเสียงเหมือนเป็นเสียงของผู้ชายกับผู้หญิง ผมสงสัยก็เลยค่อยๆ เข้าไปดู พอเข้าไป

ผมถึงกับตะลึงเลยคับ ภาพที่เห็นเป็นภาพของนิด(เมียไอ้แมน) กำลังดูดควยตาจุก(พ่อผัว)อยู่ ส่วนด้านหลังของนิดก็มีทิดเม่น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สามคนในป่ากล้วย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1427 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?