สุดสยิวกับแฟนเพื่อน

สุดสยิวกับแฟนเพื่อน

สวัสดีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ อุ๊ ครับเธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับ เธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอ แต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับ วันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับบอกว่าเป็นงานวัน เกิดของ ผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วย ในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้ เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรง กับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเอาเ ข้าที่ พักที่ได้จองไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้ อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่าย ๆ เราก็เล่น น้ำ กินข้าวตามปกติครับ พอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับ ซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรง ไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อน ๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยา นอนหลับอย่างอ่อนๆไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับ เรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อ

เพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไป(ตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ ผมเลยคิดในใจว่าเดี๋ยวเถอะ (แฟนเอ็งจะเสร็จกูนะวันนี้) ผมกะระยะเวลาอีก เกือบครึ่งชั่วโมง ผมก็ลงมาข้างล่างครับ ได้ผลครับ ทุกคนหลับ หมดโดยมีอุ๊ขึ้นไปหลับบนห้องนอนอีกห้องนึง ผมลองแกล้งแตะเพื่อนเพื่อปลุกขึ้นมากินเหล้าต่อครับ ไม่มีใครขยับเลยผมได้ใจเลยเดินไปในห้องนอนของอุ๊ครับ แล้วแคะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบผมเลยค่อย ๆ แง้มประตู

เข้าไปเธอนอนหลับอยู่บนเตียงครับ ผมเดินเข้าไปแล้วลองเรียกเธอดูครับ เธอยังคงนอนเฉยอยู่ผมเลยเดินไปค่อย ๆ เขย่าเธอดู ตอนนี้เธอก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะตื่นขึ้นมาครับ ผมเลยค่อย ๆ ถลกเสื้อเธอขึ้นไปครับเจอยกทรงสีขาว เป็นยกทรงที่ติดตาขอหน้าครับผมเลยปลดสบายหน่อย โอ้โห นมเธอสวยจริง ๆ เลยครับไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กๆ อย่างเธอ จะมีนมที่ใหญ่เต็มมือผม ผมค่อย ๆ เค้นนมเธอเธอยังไม่มีปฎิกริยาตอบโต้ครับตอนนี้ผมอดใจไม่ไหว แล้วผมก้มหน้าไปดูดนมเธอแล้วมือผมก็ไปปลดกางเกงเธอออกครับผมค่อ ย ๆ เลือนกางเกงลงเธอใส่กางเกงในสี ชมพู

ครับสีหวานแหววเหมาะสำหรับคืนนี้มากครับ ผมก้มไปสูดดมห.ของเธอครับ อืมหอม จริง ๆ ครับผมเลยดึง กางเกงในเธอลงมาห.ของอุ๊มีขนค่อนข้างน้อยครับสวยงามมากผมค่อย ๆถ่างขาเธอออกแล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตุ้ม

- ฉันคือ ตุ้ม และเขียนนวนิยาย " สุดสยิวกับแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1047 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาโคโยตี้

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?