3 คนผัวเมีย

3 คนผัวเมีย

ขอแนะนำตัวหน่อยนะค่ะชื่อ การ์ตูนเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูง มีสามีแล้วค่ะ แต่งงานได้สองปีแล้วกับแฟนมีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีการ์ตูนไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัดเรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาการ์ตูนปกติเดือนละครั้งมาทีก็ 3 - 4 วันแฟนการ์ตูนเขาบอกการ์ตูนว่ารูปร่างการ์ตูนสวยมากโธ่ก็การ์ตูนทั้งขาวทั้งอวบนี่ค่ะ นมการ์ตูนนะ36หัวนมยังแดงอยู่เลยค่ะแฟนการ์ตูนชอบดูดหัวนมการ์ตูนมากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะแฟนบอกว่าการ์ตูน หีใหญ่ค่ะมองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะแฟนการ์ตูนชอบเลียหีการ์ตูนค่ะ แต่ หีการ์ตูน น่าเลียจริงๆนะค่ะการ์ตูนชอบมากค่ะแต่ไม่กล้าบอกแฟน แต่การ์ตูนชอบจริงๆนะค่ะเวลาเย็ดกับแฟน แต่ละทีไม่ค่อยนานเท่าไร เพราะแฟนเสร็จเร็วค่ะการ์ตูนเองอยากให้แฟนการ์ตูนทำนานๆ ลืมบอกไปค่ะควยแฟนการ์ตูนไม่ใหญ่ค่ะยาวประมาณ 4.5 นิ้วเอง แต่ก็นั้นแหละการ์ตูนไม่เคยเห็นอันอื่นนี่ค่ะเลยไม่รู้ว่าปกติเขาขนาดไหนกัน จนกระทั่งเกิดเรื่องที่การ์ตูนไม่เคยลืมเลยค่ะ นึกถึงทีไรแล้วเสียวจนขนลุกทุกทีเลยละ.

วันนั้นการ์ตูนชวนพี่ที่ทำงานชื่อ ชายมาทานเหล้าที่บ้านกับแฟนการ์ตูน วันนั้นการ์ตูนเตรียมทำอาหารอย่างดีแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวอย่างสวยเลย ออกจะโป้นิดๆ การ์ตูนชอบแต่งแบบนี้เวลาอยู่บ้านนะ พอตอนบ่ายๆพี่เขาก็มาถึง หิ้วเหล้ามาด้วย แถมมีไวน์ติดมือมาอีกต่างหาก บอกว่าเอามาเผื่อการ์ตูน เรานั่งทานกันในบ้าน ลืมบอกไปบ้านการ์ตูนเป็นบ้านเดี่ยวเพิ่งปลูกเสร็จ อยู่ด้านในสุดของหมู่บ้านหลังข้างๆว่างไม่มีคนอยู่ รั้วก็มิดชิดดี มองจากภายนอกไม่เห็นเลย พี่ชายขยั้นขะยอให้การ์ตูน ดื่มไวน์ด้วย ตาก็จ้องมองการ์ตูนแทบจะทะลุเสื้อผ้าการ์ตูนเลยละ การ์ตูนงี้หน้าแดงเลย พี่ชายก็พูดว่า การ์ตูนรู้มั้ยการ์ตูนนี่น่าเย็ดจริงๆ ผมอิจฉาแฟนการ์ตูนจังที่มีเมียสวยๆ แล้วก็ไม่พูดต่อ การ์ตูนเองนะพอจะเดาออกแล้วละ แต่แกล้งเป็นไม่รู้ การ์ตูนเองก็นั่งทำตัวไม่ถูกเลย เรานั่งกินและก็คุยกันจนเริ่มมืด

แฟนการ์ตูนก็ไปปิดประตูหน้าบ้านเขาบอกว่าปิดไว้ก่อนการ์ตูนบอกพี่เขาว่า การ์ตูนขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ แล้วการ์ตูนก็ขึ้นไปอาบน้ำ ได้ยินเสียงรถเร่งออกจากบ้านการ์ตูนลงมาเจอแต่พี่ชายพี่ชายก็บอกว่าแฟนการ์ตูนออกไปซื้อเหล้ามาเพิ่มนะ การ์ตูนเองก็ทานไวน์จนใจมันหวิวๆชอบกล การ์ตูนอาบน้ำใส่ชุดนอนบางๆ บางมากจนเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Th

- ฉันคือ Th และเขียนนวนิยาย "3 คนผัวเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้กันเอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น