ธารนํ้าตก

ธารนํ้าตก

ผมแอบชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ห้องเดียวกับผม เธอชื่อ แอ้ม บ้านของผมกับแอ้มอยู่ไม่ห่างกันมากนัก แอ้มมักจะซ้อนท้ายรถผมกลับบ้านด้วยทุกวัน ผมชอบแอ้มมาก เธอเป็นคนผิวขาว อวบนิดหน่อย เวลายิ้มน่ารักมากมาย ช่วงก่อนสอบ ผมชวนแอ้มไปหาที่เงียบๆ อ่านหนังสือ ผมขับรถไปรับเธอที่บ้าน แอ้มถามว่าจะไปอ่านหนังสือกันที่ไหน ผมบอกว่าที่ธารนํ้าตกแห่งหนึ่ง ไม่มีคน เงียบดี แอ้มตกลง อากาศวันนั้นค่อนข้างร้อน พอไปถึงที่ธารนํ้าตก ผมชวนแอ้มลงเล่นนํ้าก่อน แอ้มก็อยากลงเล่นอยู่แต่ติดตรงที่ไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยน ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ขึ้นจากนํ้าเดี๋ยวก็แห้ง แล้วผมกับแอ้มก็ลงไปเล่นนํ้าตกด้วยกัน ลอยคอกันไปมา เล่นๆ ไป แอ้มก็ชวนขึ้น ขณะที่เรากำลังเดินขึ้นไปบนริมตลิ่ง แอ้มก็เกิดเสียหลักลื่นถลามาทางผม ผมรีบประคองตัวเธอไว้ ไวเท่าความคิด ผมถือโอกาศนี้โอบกอดแอ้มเอาไว้แน่น พอได้สติ แอ้มก็ดิ้นพยายามจะออกจากอ้อมกอดผม ผมรีบรัดเธอแน่นขึ้น

อีก พร้อมกับเริ่มซุกไซร้ไปตามซอกคอของเธอ มือผมข้างหนึ่งล้วงลอดผ่านขอบกางเกงของแอ้มเข้าไปสัมผัสเนินหีนูนโหนกของเธอ ทันที่ที่ฝ่ามือผมตะปบเข้ากับเนินเนื้อตรงนั้นของแอ้ม ผมขนลุกชันไปตั้งตัว มันอุ่น นิ่มมือ รู้สึกได้ถึงเส้นขนอุยๆ ผมจัดการคลึงขยำอย่างหนักมือ ผมลูบไล้ปลายนิ้วหาร่องสวาทของเธอ แล้วก็เจอเข้าจนได้ ไม่นาน ปลายนิ้วของผมก็ค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูสวาทของแอ้ม พอเข้าไปจนสุดนิ้ว แอ้มก็เกร็งตัวนิ่ง นิ้วผมทั้งกวาดทั้งคว้านชักเข้าชักออกเป็นการใหญ่ แอ้มยืนตัวเกร็งเอามือปิดปาก ผมกระซิบที่ข้างหูแอ้ม แอ้มพยักหน้ารับเบาๆ ผมค่อยๆ ประคองตัวเธอให้นอนลง แอ้มหลับตาอายหน้าแดง ผมบรรจงดึงกางเกงของแอ้มถอดออก โคกหีอวบอูมที่มีเส้นขนขึ้นอุยๆ ก็ปรากฏแก่สายตาผม ผมสังเกตเห็นที่กลางร่องมีนํ้าใสๆ เอ่อล้นออกมา ผมจ้องมองตาไม่กระพริบจนเกือบลืมไปว่ากำลังจะทำอะไร ผมพยายามดึงเสื้อเธอถอดออก แอ้มก็ขยับตัวช่วยด้วยอย่างเต็มใจ แต่เธอก็ยังอายหลับตาอยู่เหมือนเดิม ผมแทนจะทนไม่ไหว รีบจัดการกับเสื้อผ้าของตนเอง ก่อนจะทาบทับร่างลง

ไปบนตัวแอ้ม ผมค่อยๆ ประกบปากกับแอ้ม เธอตอบสนองผมอย่างดี จนกระทั่งร่างขาวสะอาดตาของแอ้มอ่อนปวกเปียกไปทั้งตัว เธอเผลอใจกอดรัดผมแน่น ผมหอมแก้มเธอซุกไซร้ไปทั่วใบหน้าและซอกคอ ผมได้ยินแอ้มหายใจเสียงกระเส่า ผมกับแอ้มเกยก่ายกอดกันอย่างสุดสยิว ท่อนควยของผมเสียดสีไปมากับเนินหีอวบอูมของแอ้ม ผมจับมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ธารนํ้าตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1005 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Καυτή βραδιά με τον μιχάλη στην κέρκυρα

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?