ติดใจดอพ่อผัวค่ะ

ติดใจดอพ่อผัวค่ะ

แก้ว เป็นคนพัทลุงตั้งแต่เกิด จนแต่งงานเลยต้องย้ายมาอยู่ที่แก้วราษฎร์แถวหน้าค่ายทหาร แถวๆตลาดดอนนก จนผ่านมาสองอาทิตย์จึงได้เกิดเรื่องเสียวระหว่างแก้วกับพ่อผัว เพราะความตั้งใจของแก้วเองนั้นแหละ

อ้าว แก้วทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับเบียร์ เป็นอะไรไปเหรอลูก”

ตา เชียรวัย 53 ร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากปั้มน้ำมันเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่แก้วเอาของไปให้เบียร์ที่ ปั้มน้ำมันมักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวตาเชียรจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดแต่งเดื่อยไก่ชนลงกับพื้น

แก้วนึกยิ้มในใจแล้วตอบว่า แก้วไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังงัยไม่รู้ แก้วเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่เบียร์จึงจะกลับค่ะ ว่าพลางแก้วก้อเดินขึ้นบ้าน

ตาเชียรเป็นห่วงลูก สะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะตาเชียรเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้ลูกชายได้แค่2อาทิตย์กว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของตาเชียรตายไปเกือบ 5 ปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง เบียร์ออกไปทำงานที่ปั้มน้ำมันซึ่งปั้มก็อยู่ไกลจากบ้านมาก ส่วนตาเชียรนั้นก็ขับรถน้ำมันแล้วเพาะปลากัดและเลี้ยงไก่ชนขายบ้างไว้เล่น เองบ้าง พอได้แก้วมาเป็นสะใภ้อยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น

แก้วนั้น ความจริงหล่อนก็ไม่ได้เป็นอะไรหรอก แต่แก้วมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ แก้วหาโอกาสมา 2 วันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้ เพิ่งคิดได้ตอนที่แก้วขับรถไปหาผัวที่ปั้มน้ำมันนี่เอง คือเมื่อ 2 วันก่อนแก้วแอบเห็นพ่อของสามีนั่งแต่งเดือยไก่ชนอยู่ใต้ถุนบ้าน ขณะที่แก้วนั่งดูทีวีอยู่อีกด้านหนึ่ง พ่อของสามีนุ่งโสร่งนั่งไม่ระวัง ผ้าโสร่งเปิดจนมองเห็นดออันเกือบเท่าแขนแก้ว แก้วเลยเกิดความต้องการอยากที่จะให้พ่อผัวมาเย็ดรูหีแก้วเพราะดอของผัวอัน ไม่ใหญ่เท่าดอของพ่อ

ผัว ใจแก้วอยากโดนดอใหญ่ๆแบบพ่อผัวเย็ดจึงว่างแผนว่าไม่สบาย

ตา เชียรไม่รู้จึงตามขึ้นมาดู “เป็นไงลูก ปวดมากไหมล่ะ เดี๋ยวรอเดี๋ยวนะ พ่อจะเอายาให้ ไหนอยู่ตรงไหนหว่า เมื่อวานยังเห็นอยู่เลย ออ….อยู่นี่เอง ได้แล้วลูก เอานี่ยาทาท้องเสียหน่อย เดี๋ยวก็หาย” ตาเชียรพูดพลางส่งยาให้ลูกสะใภ้ แล้วตัวเองกะว่าจะลงไปแต่งเดือยไก่ข้างล่างต่อ เห็นลูกสะใภ้กำลังนอนดิ้นอยู่บนเตียง ความจริงตาเชียรก็พอใจอยากจะ*และนึกชื่นชมอยู่ใจใจว่าลูกส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ก็อยากจะลองดูเหมือนกัน แต่กลัวว่าจะหลอกกันเล่น เราก็อยู่สุราษฎร์ ไม่ไกลจากบ้านแก้ว ของเราไม่ใหญ่หรอกนะ..แค่พอตัว 7*7 เท่านั้น

Anonym | 4/22/2024 - 12:30

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Songrit

- ฉันคือ Songrit และเขียนนวนิยาย "ติดใจดอพ่อผัวค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้สาวน้อย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?