เสียวกับรุ่นน้อง

เสียวกับรุ่นน้อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงในหาดใหญ่ พอไปถึงหน้างานก้อไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซ พชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อเหมียวครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก้อขาดการติดต่อกัน ไปตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆแล้วก้อ เฮ้วๆอยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก้อกำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าหมวยๆของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารัก มากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนเหมียวทัก "อ้าว พี่บอย หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ" ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป "อ้าว...นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ เหมียวใช่มั้ย สวยขึ้นเยอะนะเรา ทำ

งานที่นี่เหรอ ไม่ยักกะรู้" เราคุยกันอยู่พักนึงผมก้อได้รู้ว่าเหมียวมาทำงานที่โรงแรมนี้มาปีกว่าๆแล้ว พอดีผมต้องรีบเข้างานเลยลองนัดเธอเจอหลังงาน กว่างานสัมมนาจะจบก้อล่อเข้าไป 2 ทุ่มกว่าๆ ผมออกมาไม่นึกว่าจะเจอเหมียวหรอกครับ ปรากฏว่าเธอรอผมอยู่ที่ล้อบบี้ เราเลยไปหาอาหารเย็นทานกัน ระหว่างทานข้าวเราก้อคุยกันไปเรื่อยหลายๆเรื่อง เหมียวนั้นเปลี่ยนงานมาหลายที่แต่โดยมากมักจะเป็นงานประชาสัมพันธ์ ยิ่งเราคุยกันก้อยิ่งสนุกเราเลยไปนั่งคุยกันต่อที่ผับในโรงแรม ระหว่างคุยผมก้อมองเหมียวไปด้วย เพราะเธอน่ามองขึ้นเยอะ ผมถามไปว่า "แล้วเรามีแฟนยังล่ะ อย่าบอกนะว่ายัง" เหมียวบอก "มีไม่รู้กี่คนแล้วพี่ แต่งานมันยุ่งค่ะ ขี้เกียจจะผูกพันธ์กับใครนานๆ" ผมละงงบอกไป "เอางั้นเลยนะ ทีแต่ก่อนบ่นจัง ว่าอยากมีแฟน" เหมียวหัวเราะ "ก้อแหม...ตอนนั้นเหมียวยังไม่สวยนี่" ผมเลยได้ทีตอบไป "ก้อจริงนะ ตอนนี้เราสวยขึ้นเยอะนะ ถ้าไม่รู้ว่าเป็นเหมียวพี่จีบไปแล้วนะเมื่อตอนเช้าน่ะ" เหมียวหัวเราะ "อย่ามาพูดเลยพี่น่ะ ทีตอนอยู่มหาลัยเหมียวนะหลงพี่ซะแทบแย่ ไม่เห็นมองเราเลย" ผมเลยถาม "อ้าว แล้วตอนนี้ล่ะ" เหมียวบอก "ไม่รู้ นึกเอาเองละกัน" แล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย ผมเลยบอก "ร้ายนะเรา พูดให้คิดนี่หว่า"

เราคุยกันจนถึงตี 2 เหมียวบอกจะไปส่งผม ผมบอก "เฮ้ย ไม่ต้องหรอกเหมียว ดึกแล้ว เราก้อตึงๆแล้วด้วย กลับบ้านเถอะ" แต่เหมียวบอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pathomphorn Sarasisang

- ฉันคือ Pathomphorn Sarasisang และเขียนนวนิยาย "เสียวกับรุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
910 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับคนใช้

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?