หนุ่มลาว

หนุ่มลาว

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผม ได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองหลวงพระบาง มรดกโลก โดยไปลงเรือที่เชียงของ จ.เชียงราย เราลงเรือเวลา 8 โมงกว่า ขณะลงเรือผมก็สะดุดตากับเด็กเรือเข้าให้ อืม..หล่อเข้มตามแบบเด็กบ้านนอก เขายิ้มให้ผมขณะที่ยื่นมือให้ผมจับเพื่อลงเรือ เราล่องเรือไปตามแม่น้ำโขง ทิวทัศน์ 2 ฝากแม่น้ำโขงสวย เป็นธรรมชาติมาก ผมก็มองทิวทัศน์ไปมองดูเด็กเรือคนนั้นไป ซึ่งเขาเองก็รู้ตัวบางครั้งก็ยิ้มให้บางครั้งก็ทำท่าขรึมหน้าดุใส่ เมิงไม่ต้องมาทำหน้าดุใสตูเลยไอ้รูปหล่องัยเมิงต้องเสร็จตูแน่ ผมนึกในใจ วันแรกเราใช้เวลานั่งเรือตลอดทั้งวันจนค่ำเรือก็แวะจอด ณ ชายหาดแห่งหนึ่งก่อนถึงหลวงพระบางประมาณ 50 ก.ม. เพราะเรือไม่สามารถล่องไปในเวลา

กลางคืนได้เพราะมีเกาะแก่งที่อันตรายต่อการ เดินเรือ เจ้าของเรือขึ้นไปติดต่อขอพักค้างแรมแบบโฮมสเตย์กับหัวหน้าหมู่บ้านและลง มาบอกว่าใครต้องการพักแบบโฮมสเตย์ก็เชิญข้างบน แต่ถ้าไม่ไปก็นอนบนเรือ คนส่วนใหญ่ขึ้นไปกันหมดเหลือไม่กี่คนรวมผมด้วย เรื่องอะไรจะไปล่ะ ก็เค้ามีแผนอยู่นี่นา ผมก็เตรียมที่นอนในเรือนั่นแหละและสังเกตุที่นอนของสุดหล่อของผมที่รู้ชื่อ แล้วว่า "สมพร" ซึ่งเค้านอนคนเดียว จนดึกพอสมควรคนคงนอนหลับกันหมดแล้ว ผมก็เลยแกล้งเดินไปเข้าห้องน้ำและออกมาแต่ไม่กลับไปที่นอนตัวเองที่อยู่หัว เรือแต่กลับมุดมุ้งท้าวสมพรซะงั้นแหละ

"เจ้าซิเฮ็ดหยัง" เป็นคำถามของสมพรที่ผมต้องอึ้ง

"มันหนาว ขอนอนนำแหน่" ผมตอบเป็นภาษาลาวซึ่งผมก็สามารถพูดได้ สมพรไม่ว่าอะไร ผมจึงมุดเข้าไปในผ้าห่มของเค้า แล้วกอดเค้า

"ขอกอดแก้หนาวแหน่เด้อ" ผมบอกเค้าแต่สมพรก็ไม่ตอบว่าอะไร ผมนอนกอดเค้าสักพักก็สังเกตุได้ว่าสมพรหายใจแรงขึ้น ผมจึงแกล้งจูบไซร้ไปที่ซอกคอ

"เจ้าซิเฮ็ดหยัง" เป็นครั้งที่ 2 ที่สมพรถาม

"เฮ็ดแนวที่เฮาสองคนซิอุ่นขึ้น นอนสื่อ ๆ เดี๋ยวอ้ายเฮ็ดให้" ผมบอกแล้วประกบจูบปากเค้าจมูกซอกซอนดอมดมความเป็นหนุ่มที่หอมเย้ายวนใจ มือไม้ป่ายเปะปะลูบไล้ไปทั่วร่าง สมพรเริ่มครางขณะที่ผมรูดกางเกงเค้าออกไปพร้อมกันทั้งกางเกงนอกกางเกงในจน ควEเค้าดีดผาง อืม..ใหญ่เอาการทีเดียว ผมมุดตัวลงมาดอมดมท่อนเอ็นลาวของท้าวสมพรให้หายอยาก ผมค่อย ๆ เลียจากปลายลำจนสุดโคนแล้วเอาปากคลอบกดลงไปจนมิดลำ

"อ๊าซ์ เสียว..พอแล๊ว ๆ อย่าเฮ็ดข้อย ๆ ข้อยเสียว" สมพรร้องครางพรางห้าม เอามือมาดันหัวผมออก แต่ผมไม่สน

"อย่าเสียงดัง เดี๋ยวผู้อื่นสิฮู้" ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

0847843262 อยากว่ะ

Anonym | 4/17/2024 - 23:02

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suradej

- ฉันคือ Suradej และเขียนนวนิยาย "หนุ่มลาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Μετά από 2 χρόνια

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?