เย็ดน้อง

เย็ดน้อง

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนา ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี2เองคับ ผมชื่อว่า"วิทย์"ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า"วิว"คับ เรียนอยู่ม.4ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้าจึงต้องไปๆมาๆระหว่างบ้านกับกรุงเทพหรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้นม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุดม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากอินเดียกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย เพราะว่าน้องผมใส่ชุดม.ปลายแล้วดูน่ารัก+เอ๊กซ์ นิดๆเลยหล่ะคับ เอวคอด หน้าอกผมว่าพอประมาณเลยหล่ะคับ เพราะว่าผมโรคจิตนิดๆเลยก็ว่าได้คับ ผมเป็นคนที่ชอบชุดนักเรียนหญิงม.ปลายมากเลยคับ ตอนที่ผมอยู่ม.ปลายที่โรงเรียนของน้องสาวตอนนี้ ผมก็คลั่งไคล้เลยหล่ะคับ ซื้อเก็บไว้ไม่รู้กี่

ชุดต่อกี่ชุด และด้วยทางที่ว่าผมหน้าตาค่อนข้างดีแล้วและก็เจ้าชู้พอตัวเหมือนกัน ผมจีบเด็กม.ปลายที่ผมหมายตาไว้เยอะมากเลย จนทั้งโรงเรียนเค้ารู้กันว่าผมเสือผู้หญิงเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมจะมีอะไรกับคนที่ผมจีบไว้ผมก็จะให้ผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนคับ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากๆเลยหล่ะคับ จนผมจบม.6 ผมได้ฟันไปหลายคน ถึงว่าใช้ได้ทีเดียว ผมจังเป็นที่ยอมรับของนักเรียนชายในโรงเรียนด้วย ถึงผมอยู่มหาลัยแต่ตอนนี้แฟนผมก็เป็นเด็กม.5เองคับ บอกแล้วว่าชอบชุดคับผม ยิ่งพอ พอผมได้เห็นน้องสาวผมแต่งชุดนักเรียนสีขาวที่เพิ่งเสื้อใหม่ กระโปรงสีกรมท่า เข็มขัดหนังสีดำ ถุงเท้าสีขาวสะอาด พอใส่รวมกันแล้วดูสวยมากๆเลยคับ รวมถึงก้นของน้องสาวผมที่งอนได้รูปทำให้เห็นจีบของกระโปรงนูนออกมาดูนาลูบไล้มากๆเลย ผมก็เกิดอารมณ์ทันทีเลยคับ พอน้องผมไปโรงเรียนแล้วพ่อกับแม่ผมออกไปข้างนอกเท่านั้นแหละคับ ผมวิ่งขึ้นไปห้องน้องสาวซึ่งอยู่บนชั้น2ของบ้านตรงข้ามกับห้องของผมทันทีเลยคับ ห้องน้องผมดูดีกว่าห้องผมมากๆเลย เหมาะกับเป็นห้องของเด็กสาววัยรุ่น เตียงสีชมพู ม่านก็สีฟ้า

อ่อนๆ ที่ดูเป็นระเบียบกว่าห้องของผมมากเลย แต่ผมไม่ได้สนใจคับเปิดประตูเลื่อนเข้าไปในห้องแต่งตัวของน้องสาวผมตรงไปเปิดตู้เสื้อผ้า ผมเห็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เย็ดน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1051 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?