3 สาววัยเสียว

3 สาววัยเสียว

น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ และเด็กๆ ก็ชอบเสียด้วยสิคะ

น้องสอนได้ปีกว่าก็สนิทกับอาจารย์แทบทุกคนในโรงเรียนเลยค่ะ เพราะน้องเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบพูดคุยกับคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เจออาจารย์คนไหนก็จะเข้าไปทักทายก่อนอยู่เสมอค่ะ เลยทำให้อาจารย์คนอื่นๆ รักเราไปด้วย และอีกอย่างที่น้องชอบก็คือ เวลาเลิกเรียนแล้วน้องชอบเดินไปตามอาคารเรียนเสมอเลยค่ะ มันไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าทำไมถึงชอบ น้องจะเดินตรวจความเรียบร้อยแต่ละห้องบนอาคารเรียน ห้องไหนลืมปิดหน้าต่างก็จะเข้าไปปิดให้ มันมีความสุขดีค่ะที่ได้ทำแบบนี้ แล้ววันหนึ่งระหว่างที่น้องกำลังเดินตรวจอยู่ ก็มีความสงสัยกับหนังสือใต้โต๊ะของนักเรียน ม.6 ห้องนี้เหลือเกินค่ะ ทำไมเขาถึงชอบเอาหนังสือไว้ใต้โต๊ะกันเหลือเกิน ทำไมไม่เอากลับบ้านไปอ่านทบทวนความรู้ แปลกจริงๆ เด็กพวกนี้

น้องเลยเดินเข้าไปในห้องแล้วรื้อหนังสือออกมากองบนโต๊ะ แต่พอถึงโต๊ะสุดท้ายนี่สิคะ มันเยอะมากกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ อัดแน่นใต้โต๊ะไปหมด น้องจึงดึงออกมา มีหนังสือเล่มหนึ่งหล่นลงมา ปกสีขาวๆ ไม่มีอะไรบอกว่าเป็นหนังสืออะไร น้องหยิบขึ้นมาพร้อมกับเปิดดูข้างใน น้องถึงกับตกใจเลยค่ะ นี่มันไม่ใช่หนังสือเรียนนี่คะ มันเป็นหนังสือภาพโป๊ หน้าแรกที่เห็นก็ถึงกับอึ้ง มันเป็นภาพร่วมเพศที่เห็นกันจะจะโจ่งแจ้ง น้องถึงกับร้อนวูบวาบที่หว่างขาขึ้นมาทันทีเลยค่ะน้องเปิดดูไปเรื่อยๆ แต่ละภาพมันกระตุ้นอารมณ์น้องเหลือเกิน ท่อนควยของผู้ชายดุ้นเบ้อเร่อ เสียบอัดจนเต็มหว่างขาผู้หญิง หน้าตาของเธอเหยเก คงจะเสียวซ่านน่าดู พอน้องดูจบเล่มความอยากมันก็กลั่นเยิ้มออกมานอกหว่างขาแล้วค่ะ

น้องเดินออกไปข้างนอกมองดูว่าไม่มีใคร จึงกลับเข้ามาใหม่ แล้วนั่งลงกับพื้น พร้อมกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Magnesiumz

- ฉันคือ Magnesiumz และเขียนนวนิยาย "3 สาววัยเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
27 ปี
ที่อยู่
Online
17/1 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1070 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวมรอย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น