สวรรค์เป็นใจกับนักเรียนใต้

สวรรค์เป็นใจกับนักเรียนใต้

ผมมีโอกาสได้ไปนมัสการพระชื่อดังที่สุดในจังหวัดปัตตานี หลังจากกราบไหว้รูปเหมือนของท่านแล้ว ก็ขับรถไปเที่ยวน้ำตกทรายขาว เพราะเป็นวันเสาร์ ผู้คนจึงมาพักผ่อนมากมาย ดูจากการแต่งกายของคนส่วนใหญ่และภาษาการพูด สรุปได้ว่าเป็นคนอิสลาม

ผมจอดรถ เดินปะปนกับฝูงชน แล้วมานั่งที่ก้อนหินก้อนใหญ่ คงจะเป็นฟ้าลิขิตให้ผมได้พบกับสาววัยรุ่น 2 คนในชุดนักศึกษา เธอเดินผ่านผมไปทั้งยิ้มให้ ผมจินตนาการรูปร่างใบหน้าของเธอว่าจะสวยขนาดไหน เพราะไม่สามารถเห็นหน้า หน้าเธอได้ถูกปกปิดด้วยผ้าคลุมสีขาว ในที่สุดฟ้าก็เป็นใจ ฝนตกลงมาอย่างกะทันหันและรุนแรง ฝูงชนวิ่งหนีฝนกันชุลมุน และทยอยเดินทางกลับบ้าน ผมหลบฝนอยู่ที่เพิงเล็กๆ พร้อมกับเด็กชายอายุราว 10 ขวบคนหนึ่ง สักครู่ 2 สาวก็วิ่งมาหลบฝนที่ที่ผมหลบอยู่ เสื้อผ้าเปียกจนแนบเนื้อ ผมชวน 2 สาวคุยอยู่นานนับชั่วโมง คนหนึ่งชื่อหย๊ะ อีกคนชื่อหน๊ะ เด็กชายที่ยืนอยู่ด้วยทนอยู่ไม่ไหว ก็วิ่งฝ่าสายฝนกลับไป ปล่อยให้ผมกับ 2 สาวคุยกันต่อไป

เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด กลางสายฝนมีชายอายุประมาณ 50 ปีขับรถจักรยานยนต์ มารับสาวหน๊ะกลับไป พร้อมทั้งเสียงดุด่า เหมือนพระเจ้าเป็นใจให้ผมได้อยู่ 2 ต่อ 2 กับหย๊ะ เวลาผ่านไปคนที่มากมายก็หมดไป คงเหลือผมกับหย๊ะและเจ้าหน้าที่อุทยานเท่านั้น ผมชวนเธอวิ่งฝ่าสายฝนไปขึ้นรถที่จอดอยู่ เพื่อกลับพร้อมกับผม เธอปฏิเสธไม่ได้เพราะไม่มีใครอีกเลย เธอพูดว่าโรงเรียนปิด 7 วัน เพราะเป็นวันบุญรายอ หย๊ะจึงจะกลับบ้านที่ จ.สตูล หย๊ะมาอยู่ที่นี่เป็นปีแล้วไม่เคยได้มาเที่ยวเลย ขณะที่รถวิ่งออกมาผมให้เธอเอาผ้าคลุมออก เพราะจะทำให้เป็นไข้หวัดได้ เธอนั่งนิ่งเฉย ผมเลยต้องเอื้อมมือไปดึงผ้าคลุมผมออก พอเห็นหน้าชัดเจน เธอช่างสวยงามกว่าที่ผมคิดเอาไว้ตั้งเยอะ

ผมเปิดแอร์ในรถ เธอบอกว่าเธอหนาวให้ปิด ผมอธิบายว่าหากปิดแอร์จะมองไม่เห็นทาง แอร์จะเป็นตัวช่วยให้อุณหภูมิข้างนอกและข้างในเท่ากัน จะไม่เกิดฝ้าขึ้นบนกระจกรถ ผมเห็นเธอหนาวก็แกล้งเปิดให้เย็นมากขึ้นอีก ผมสัญญากับเธอว่าจะนำเธอไปส่งที่ขนส่งรถไปสตูล ตลอดทางเธอไม่พูดอะไรเลย เธอหลับข้างๆ ผม ผมพาเธอเข้าหาดใหญ่เกือบ 3 ทุ่มแล้วไม่มีรถ ผมจึงพาเธอไปซื้อชุดใหม่ในศูนย์การค้าไดอาน่า 2 แล้วพานั่งรถต่อไปสงขลา เธอก็นั่งหลับอีกตามเคย ผมนึกจะฟัดเธอขึ้นมา จึงเลี้ยวเข้าโรงแรมลงไปเปิดห้องชั้น 1 ไว้ แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

smrt bbr

- ฉันคือ smrt bbr และเขียนนวนิยาย "สวรรค์เป็นใจกับนักเรียนใต้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1432 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดแม่ยายเสียวจริงว่ะ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?