รสสวาทเพื่อนร่วมห้องเรียน ม.4 เซ็กส์หมู่

รสสวาทเพื่อนร่วมห้องเรียน ม.4 เซ็กส์หมู่

ผมชื่อนันทชัยครับ เพื่อน ๆ เรียกว่า นัน ครับ จาก ม.1 ถึง ม.3 ก็มีเข้าค่าย ตอนเข้าค่ายก็มีหยอกล้อเล่นกันกับเพื่อน ๆ เหมือนกันครับ แต่ไม่มีอะไรเกินเลย พออยู่ ม.4 ก็มีหลายคนครับที่ได้มาอยู่ห้องเดียวกันครับ พอเรียนไปได้หมดเทอม พอสอบเสร็จ พวกเราก็พากันไปฉลองที่บ้านเพื่อนครับ เราตกลงกันไปเที่ยวบ้านต้นครับ ไปทั้งหมด 10 คนครับ มี นัน ต้น เอก บอย พี บอล ตั้ม แมนกล้า และ โตโต้ ครับ ส่านผมก็เห็นด้วยกับเพื่อนครับ เพื่อนว่ายังไงก็ตามใจเพื่อนไม่ขัดอยู่แล้วครับ พวกเราก็มาถึงบ้านต้นครับ ต้นอยู่คนเดียวครับ พ่อกับแม่ต้น เป็นครูครับอยู่โรงเรียนเดียวกันอาทิตย์หนึ่งถึงจะกลับมาทีหนึ่งครับ

บ้าน ต้นน่าอยู่มากครับ เริ่มจากการหิวเลยครับ พวกเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันจัดหาอาหารที่เตรียมมาออกมากินกันครับ นันกับบอย เคยหยอกกันบ่อย ๆ ครับ พวกเราหารตังกันออกซื้อเบียร์ครับ2ลัง ครับ โตโต้ซื้อโค๊กลิตร 4ขวด กลุ่มพวกเราไม่มีใครเอาแฟนมาด้วยครับ เพราะแฟนพวกมันทุกคนต่างก็มีธุระไปกัน จากเบียร์หมดไป 6ขวด บางคนเริ่มมีอาการบ้าง บางคนก็คุยเก่งว่ายังไม่เมาหรอกแค่นี้หนึ่งลังผ่านไป ไอ้บอยพูดขึ้นมา ไอ้ต้นข้ามีหนังดีเว้ย เอาไปฉายโชว์พวกมันหน่อย ไอ้บอยพูดพร้อมควักแผ่นหนังออกมาจากกระเป๋า 4แผ่น และส่งให้ไอ้ต้น ไอ้ต้นไม่รอช้าเลย มันรับไปแล้วเดินเอาไปเปิดครับแต่สำคัญพวกเพื่อน ๆ มันชอบใจ และอยากดูมาก ไอ้ต้นมันบอกว่ากูขอดูหนังฝรั่งก่อนนะ แล้วจะตามด้วยหนังอะไรก็ตกลงกันเอาเองนะเว้ย เพราะว่าไอ้บอยมันเอามาทุกแบบครับ ก็มีหลายคนครับบอกว่าอยากดูญี่ปุ่นก่อน เสียงไอ้ตั้มพูดขึ้นมาว่า เฮ้ยไอ้ห่าดู ๆ ไปเฮอะน่า และแล้วฉากในหนังก็เริ่มแบบไม่มีการชักช้าหรืออย่างไรเลย เปิดขึ้นมาก็ฉะกันเลยครับ เริ่มจากในหนัง มีผู้หญิง 5คน ผู้ชาย 5คน แต่ละคู่ สุดยอดเลยไม่มีเสื้อผ้าสักคน

ส่วนปากผู้หญิงบางคนก็อยู่ ที่ควย บางคนก็อยู่ที่นมของผู้หญิงด้วยกัน บางคนก็กำลังแลกลิ้นกันอย่างเมามันเลยครับ แหม มันน่าสนุกจริง ๆ ครับ ดู ๆ แล้วก็อยากเข้าไปร่วมแจมด้วยจริง ๆ ครับ และแล้ว ไอ้บอยก็มือไม่อยู่สุขครับ จับคนโน้นบ้างคนนี้บ้าง ไอ้บอยจับของไอ้ต้นแล้วจับของไอ้พีแล้วพูดว่า ไอ้ต้นแข็งแล้วว่ะไอ้พีด้วยเว้ย แล้วไอ้บอยก็พูดว่า เอาออกมา ว่าว แข่งกันหรือเปล่าพวกคุณ ไอ้บอยมันพูดไป ส่วนมือมันก็ดึงกางเกงตัวเองออก ในกลุ่มนี้ไอ้ต้นกับไอ้พีมันหล่อกว่าใคร ผมไม่หล่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

hhf

Anonym | 4/16/2024 - 08:25

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chonlada

- ฉันคือ chonlada และเขียนนวนิยาย "รสสวาทเพื่อนร่วมห้องเรียน ม.4 เซ็กส์หมู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1763 การอ่าน

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?