เสียบหอยน้องแตงสุดเซ้กส์

เสียบหอยน้องแตงสุดเซ้กส์

สำหรับเรื่องนี้เป็นประสบการณ์สด ๆ ร้อน ๆ ของผมอีกเรื่องที่เพิ่งผ่านมาได้ประมาณ 1-2 เดือนนี่เองครับ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องแตงครับ อายุ 20 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ(จำได้ว่าเคยเล่าไว้ที่เวปอื่น) ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า (จำชื่อเมืองไม่ได้แล้ว) หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องแตงคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน

น้องแตงก็กลับมา น้องแตงบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคนฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว(แม่ตายไปนานแล้ว) แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16อยู่เลย ชื่อว่าอะไรเราก็ขี้เกียจจะจำ แม่ผมก็ตั้งชื่อให้เป็น น้องมาศ (มาจากเบญจมาศ) แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องแตงพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน) คอยช่วยกันทำงานบ้านต่าง ๆ

แล้วก็อย่างที่บอกในตอนต้นนั่นล่ะครับว่าแตงนั้นเสร็จผมแล้ว โดยปกติเราจะแอบคนในบ้านมาเล่นรักกันอาทิตย์นึงประมาณ 1-2 ครั้ง แต่ว่าตั้งแต่เธอพาน้องมาศมาอยู่ด้วยเราไม่มีโดกาสได้ทำอะไรกันเลยครับ เพราะน้องสาวเธอยังดูจะทำอะไรไม่ค่อยเป็น พูดไทยไม่ค่อยชัดเท่าพี่สาว แถมยังคอยตามน้องแตงของผมอยู่ตลอด ช่วงแรกๆ ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดี มีหอยมาให้ฟันเป็นประจำหลายหอยครับ แต่พอเวลามันผ่านไปได้ประมาณเดือนกว่า ท่อนรักของผมก็ชักจะทนความคิดถึงหอยน้องแตงไม่ไหว

คืนหนึ่งผมแอบบอกน้องแตงไว้ตอนหัวค่ำว่าถ้าน้องสาวนอนแล้วให้มาเคาะเรียกผมที่ห้อง พอเวลาประมาณห้าทุ่ม น้องแตงก็มาตามนัด เธอเรียกผมตรงหน้าต่างห้องนอนที่ผมแง้มไว้ (ผมนอนชั้นล่างคนเดียว...ไม่นับหลานชายอายุ10-11ขวบที่อยู่ห้องถัดไป...พ่อแม่ น้องสาวนอนชั้นสอง) ผมจึงรีบย่องเปิดประตูบ้านออกไปหาเธอ เรากอดจูบกันเหมือนโหยหากันมานาน แต่ตรงนั้นมันไม่เหมาะ เพราะหากคนในบ้านที่นอนชั้นสองมองมาด้านหลังบ้านจะเห็นเราสองคนได้ง่าย ผมพาน้องแตงไปที่หลังห้องพักของเธอเอง ผมถามย้ำว่าน้องมาศนอนหลับแล้วเหรอ น้องแตงบอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutthakorn

- ฉันคือ Nutthakorn และเขียนนวนิยาย "เสียบหอยน้องแตงสุดเซ้กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1366 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Κρυφό πάθος

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น