ญี่ปุ่นโคตรอึด

ญี่ปุ่นโคตรอึด

หวัดดีค่ะ พอดีเข้ามาเจอเวบนี้ ก็เลยอยากเล่าประสบการณ์ส่วนตัวให้ฟังบ้างนะค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ เอาชื่อเล่นแล้วกันนะ ชื่อแอลค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ ขอไม่บอกชื่อแล้วกัน เอาเป็นว่าอยู่ในโตเกียวแล้วกัน (โตเกียวมีมหาลัยเดียวแหละค่ะ) เรื่องของแอลก็มีอยู่ว่าตอนที่เมืองไทยมีเอเชี่ยนเกมส์ แอลได้เป็นตัวแทนนักข่าวช่องหนึ่งของญี่ปุ่น มาทำข่าวกีฬาในไทยค่ะ (พูดไทยได้ก็เขาก็ให้มาทำเป็นล่ามค่ะ) แอลรับผิดชอบกีฬาว่ายน้ำค่ะ ก็เลยได้รู้จัก นักกีฬาญี่ปุ่นคนหนึ่ง เคยเห็นเขาในมหาลัยค่ะ (เรียนที่เดียวกันแต่ตอนนั้นเขาอยู่ปี 2 แอล อยู่ปี 1) ก็เข้าไปขอสัมภาษณ์เขา อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเสร็จกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ก็ได้กลับไปเรียนต่อ ก็เลยเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา เย็นวันหนึ่งในเดือนเมษายน ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นวันศุกร์ แอลได้ว่ายน้ำในสระมหาลัย ปกติเย็นวันศุกร์นักศึกษาส่วนใหญ่จะรีบกลับบ้านกันค่ะ ไม่ค่อยมีคนใช้สระเท่าไร นอกจากนักกีฬามหาลัย แอลก็เลยนัด

เพื่อน(ชาวญีปุ่น) 3 คนรวมแอลด้วยไปว่ายน้ำกัน ว่ายไปพักหนึ่งก็มีคนเข้ามาเรียกชื่อแอลค่ะ เรา 3 คนก็หันไปดู ปรากฎว่าเป็นนักกีฬาว่ายน้ำคนนั้นแหละค่ะ เขามาเรียกแอล (เพื่อนแอลแทบบ้าเลยค่ะ เพราะชอบนักกีฬาคนนี้มาก) เขาเข้ามาถามว่าเรียนที่นี่เหรออะไรทำนองนี้ แอลก็บอกว่าใช่ค่ะ เขาบอกว่ายังจำแอลได้ตอนเจอที่เมืองไทยค่ะ (ดีใจมากค่ะที่ยังจำได้) สักพักเขาก็ขอตัวไปซ้อมต่อ เพื่อนแอลรีบมาถามโน้นถามนี้ใหญ่เลยค่ะ ตกเย็นก็เห็นนักกีฬาเลิกซ้อมกัน แอลกับเพื่อนก็จะกลับแล้วละค่ะ เลยเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจะกลับค่ะ พอออกนอกรั้วมหาลัยแอลกับเพื่อน ต้องแยกทางกันค่ะ (อยู่คนละที่กัน) แอลอยู่หอค่ะ เดินมาได้พักหนึ่งก็เจอนักกีฬาคนนั้น เขาบอกว่ามารอนานแล้ว เขาจะไปส่งบ้านค่ะ แอลบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ เขาบอกว่าอยากเดินคุยด้วย เขาก็คุยเรื่อยเปื่อยค่ะ พอมา

ประโยคหนึ่งเขาบอกว่า เห็นแอลอยู่ในชุดว่ายน้ำแล้วเซ็กซี่ดี แอลหน้าแดงเลยค่ะ (แอลหุ่นดีอยู่แล้วค่ะเพื่อนยังชมเลย สัดส่วนประมาณ 33-24-35) พอมาถึงหอแอลเขาก็เดินมาส่ง ตามธรรมเนียมก็ชวนเขาเข้ามาดื่มน้ำใช่ไหมค่ะ พอหันหลังเท่านั้นแหละคะ เขาเข้ามาโอบแอลแล้วไซ้แอลค่ะ ตกใจมากค่ะ เขาก็พาแอลเดินไปที่เตียงค่ะ แล้วก็ถอดชุดแอลออก (ที่นี่ฟรีในการใส่ชุดนักศึกษาค่ะ) วันนั้นแอลใส่แบบสายเดี่ยวค่ะ เมืองไทยกำลังฮิตใช่ไหมคะ แอลก็ขัดขืนตามสไตล์ค่ะ เขาก็ไซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

arthit

- ฉันคือ arthit และเขียนนวนิยาย "ญี่ปุ่นโคตรอึด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2006 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เป็นของขวัญ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?