เมื่อเมียช่วยสามีทำงาน

เมื่อเมียช่วยสามีทำงาน

เรื่องนี้ไม่ใช้เรื่องของผมหรอกครับ แต่มันเป็นของพี่ที่ทำงานคนนึง ผมทำงานที่สนามบิน เกี่ยวกับพวกคลังสินค้า ประมาณนี้ ทีทำงานผมต้องประสานงานกับพวกราชการบ่อย หน่วยงานผมมีพี่ที่ทำงานคนแกมีเมียสวยมากชื่อ พี่ฝ้าย แกมีลูกแล้วคนนึงยังเล็กอยู่ สามีแกชื่อพี่ อ. พี่ อ แกเงินเดือนไม่มากหรอกครับแต่รายได้อย่างอื่นเยอะครับ(ตรงนี้ไม่อธิบายมากนะ) แต่รายได้ที่มานี่สิ ทำให้เกิดเรื่อง วันนึงแกโดนตรวจสอบ หลายคนคิดว่างานนี้ถ้าไม่โดนไล่ออกก็โดนเด้งแน่ นายใหญ่ผมก็เรียกผมไปพบ ก็ถามเรื่องแกนี่แหละ แต่เน้นถามไปที่เมียแกซะมาก ถามว่าพี่ฝ้ายอายุเท่าไหร่ แต่งงานนานยัง? แต่หลายวันต่อมาเรื่องของพี่ อ กลับเงียบไปเฉยๆเย็นวันนึงพี่ อ ชวนผมกินเหล้า

ผมก็กิน ไปกินที่บ้านแก โอ่โถงน่าดู(แน่สิ รายได้ตั้งหลายทาง) ผมก็อดถามไม่ได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นไงบ้าง แกบอกว่ามีผู้ใหญ่ช่วยและเมียแกก็ช่วย ผมก็งง ว่าช่วยยังไง พี่ฝ้ายก็นั่งตรงนั้นแหละ ก็ทำท่าเขินๆบอกว่า "บ้าสิ อายนะ" แกเลยเฉลยว่าที่แกรอดมาได้นั้นเพราะพี่ฝ้ายไปนอนกับนายใหญ่มาผมก็ตกใจ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้แกจะมาเล่าให้ฟัง แกว่าต่ออีกว่า นายใหญ่เราคนนี้ชอบซาดิสกับเมียตัวเอง บ้างครั้งก็จ้างผู้หญิงมาเล่นซาดิส วันนั้นแกมาถามพี่ว่าอยากหลุดคดี ขอให้ฝ้านมานอนกับพี่คืนนึง ตอนนั้นพี่หมดทางเรื่อง มาปรึกษากับฝ้ายว่าเอาไงดี ฝ้ายก็ตกลง ไม่งั้นคงหมดทุกอย่างแน่

ผมเลยแกล้งแหย่พี่ อ กับพี่ฝ้ายไปว่า ขอลองเล่นแบบเจ้านานบ้างสิพี่ พี่ อ อนุญาตเฉยเลย แกบอกว่าทั้งพี่และพี่ฝ้ายเพิ่งมารู้ตัวว่าชอบsexแบบแนววิตรถารกัน ผมขออาบน้ำก่อน พี่ฝ้ายเข้าไปช่วยอาบหน่อยนะครับ เราก็คุยกันว่าพี่ชอบแบบไหน พี่แกตอบมาเลยว่าชอบแบบประตูหลัง ผมตกใจเลยเคยคิดว่าอยากจะลองแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซะที คิดในใจว่าวันนี้แหละ แล้วก็บอกพี่ฝ้ายว่าพี่ฝ้ายผมเองอยากลองดูบ้าง

พี่ฝ้ายบอกว่าแบบทางก้นเหรอ ใช่ครับ แกก็หันหลังให้ผมนะ ผมก็เลยย่อตัวลงไปเลียรูตูดแก พี่ฝ้ายบอกว่าไปดูมาจากไหนเนี่ย เสียวดีจัง ผมก็บอกให้พี่ฝ้ายเลียผมบ้าง แกก็เลียให้นะ ครั้งแรกเสียวไปทั้งตัวเลย ทีนี้ผมคิดอะไรไม่รู้พูดไปว่าเอานิ้วแหย่หน่อยสิพี่ แกก็แหย่ตูดผมให้นะ ทีนี้เราก็หันหน้าชนกันแล้วเอานิ้วแหย่ตูดกันและกัน(เคยดูหนังฝรั่งเขา มีผู้หญิงแหย่ตูดผู้ชายเลยลองดูบ้าง ความรู้สึกเหมือนมีขี้มาคาตูด) ทีนี้ ผมก็เอาของผมไปจ่อรูตูดพี่ฝ้ายพร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุวัฒน์

- ฉันคือ อนุวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เมื่อเมียช่วยสามีทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2221 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวเกินใคร

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?